สิงห์เดินหน้าออกล่า เดอะฮันเตอร์ เสริมคม

สิงห์เดินหน้าออกล่า เดอะฮันเตอร์ เสริมคม

เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรปในเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดดัชต์ คลาส แยน ฮุลเตลาห์ ของทาง ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้04 ที่กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษที่พร้อมจะออกล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงแม้ว่าทางชาลเก้ จะออกมายืนยันต้องการที่จะเก็บตัวดาวเตะรายนี้เอาไว้ใช้งานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้าก็ตาม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวของ เดอะฮันเตอร์ คลาส แยน ฮุลเตลลาห์ และพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่บรรดาแนวรุกของทีมทั้ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ซาลูมง กาลู ตัดสินใจปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ทำให้ทางสโมสรต้องหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วนซึ่งในเวลานี้พวกเขาเหลือเพียง เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์  เท่านั้นทำให้ทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือป้ายแดงชาวอิตาลี่ต้องมองหานักเตะในแนวรุกและทางกองหน้าเลือดดัชต์รายนี้ก็เป็นเป้าหมายที่ทางเชลซีให้ความสนใจมากทีเดียว

โดยทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพร้อมที่จะเจรจากับทาง ชาลเก้04 ต้นสังกัดของทางดาวยิงชาวฮอลแลนด์รายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 13 ล้านปอด์นในการล่าตัวดาวยิงฟอร์มแรงชาวดัชต์รายนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์