สิงห์บูลออกล่า ชไวนี่ เสริมแกร่ง

สิงห์บูลออกล่า ชไวนี่ เสริมแกร่ง

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของบรรดานักเตะแกนหลักของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทเดียวเกี่ยวกับความไม่พอใจของบรรดดาดาวเตะคนสำคัญของทีม ที่พร้อมจะอำลา อัลลิอั๊น อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้และ 1 ในนั้น บาสเตียน ชไวร์สไตร์เกอร์ ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเกี่ยวกับการอำลาทีมแม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปก็ตาม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางเชลซีเริ่มเดินเกมเจรจากับทางดาวเตะเลือดด็อยซ์รายนี้เอาไว้แล้ว และต้องการที่จะซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ทางประธานสโมสร โรมัน อัมบราโมวิช ต้องการที่จะให้ทางกองกลางรายนี้ย้ายเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาหวังที่จะสร้างทีมในระยะยาว เนื่องจากบรรดาดาวเตะในแดนกลางหลายรายเริ่มที่จะโรยราลงไปทุกที และทางกองกลางรายนี้ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในลำดับต้นๆของประเทศเยอรมันเลยทีเดียวแถมยังเคยตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง แมนฯยูไนเต็ดมาแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับดั่งกล่าวคาดการณ์ว่าโอกาสที่ทางเชลซีจะได้ตัวกองกลางรายนี้ก็มีเช่นเดียวกันต้องคงจะต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อสมควรเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์