เชลซีจ่อซื้อชีค ตีโอเต้ตัดหน้าแมนฯ ยู

ชีค ตีโอเต้

เป็นกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้จนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ

คว้าโควต้าร์เข้าไปลุยใน ยูโรป้า ลีกในฤดูกาลหน้าสำหรับกองกลางเลือดไอเวอรี่ โคสต์ ชีค ตีโอเต้  นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กองกลางรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนกลายเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำในอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ สิงโต น้ำเงินคราม เชลซี กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวกองกลางจอมแข็งแกร่งรายนี้ไปร่วมทีมตัดหน้าทาง แมนฯยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
ในฤดูกาลนี้กองกลางเลือดไอเวอรี่ โคสต์รายนี้ผนึกกำลังจับคู่ในแดนกลางกับทาง โยฮัน กาบาย ได้อย่างลงตัวและยอดเยี่ยมมากทีเดียว

และด้วยฟอร์มการเล่นที่ออกมาโดเด่นมากในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับการจับจากมองมากเป็นพิเศษแม้ว่าทาง นิวคาสเซิ่ลเองจะเคยออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีม แต่คาดว่าทางสโฒสรที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้คงจะยื่นข้อเสนอให้พิจารณาเป็นตัวเลขที่ยากจะปฎิเสธได้เลยทีเดียว โดยมีทางเชลซีที่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งพวกเขาเองยินดีที่จะจ่ายค่าตัวไม่น้อยกว่า 18 ล้านปอด์นในการซื้อตัวมาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์