ม้าลายเหล่ บงซิงวา พร้อมอัดค่าเหนื่อยล่อใจ

ม้าลายเหล่ บงซิงวา พร้อมอัดค่าเหนื่อยล่อใจ

เป็นนักเตะในชุดประวัติศาสตร์ของทางเชลซีหลังจากที่ในฤดูกาลนี้มีส่วนสำคัญช่วยให้ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนประสบความสำเร็จคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะยอดเยี่ยมแต่ทางเชลซีเองก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่เลือกต่อสัญญากับทางโฆเซ่ บงซิงวา แบ็กขวาเลือดฝอยทองโปรตุเกส และในเวลานี้ทางดาวเตะจอมเก๋ารายนี้ก็กำลังได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำที่พร้อมอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม ม้าลาย ยูเวนตุส มีแผนที่จะเจรจากับทางกองหลังเลือดโปรตุเกสรายนี้ เพื่อเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ทางกองหลังเลือดฝอยทองรายนี้จะหมดสัญญากับทางเชลซีทำให้ได้รับความสนใจและจับตามองมากทีเดียวและทางยูเวนตุสเองก็ได้ให้ความสนใจและพร้อที่จะอ้าแขนรับตัวกองหลังเลือดโปรตุเกสรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เลือดอิตาลี่ของทาง ยูเวนตุส ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้มากเป็นพิเศษและพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลถึง 100,000 ปอด์นต่อสัปดาห์เพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์