สเตอร์ริดส์จ่อชิ่ง สิงห์ ลงเรือ

สเตอร์ริดส์จ่อชิ่ง สิงห์ ลงเรือ

เป็นดาวรุ่งที่แจ้งเกิดในฤดูกาลนี้ขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าผิวสี ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว กองหน้ารายนี้ก็โชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาภายใต้การนำทีมของ อังเดร วิลาส โบอาส ได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในช่วงเวลาดั่งกล่าวหลังจากนั้นทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เข้ามารับงานต่อจากกุนซือเลือดโปรตุกีสรายดั่งกล่าวก็ไม่ได้เลือกใช้งานดาวเตะรายนี้เท่าที่ควรจนมีข่าวลืออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง เอติฮัด เตรียมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้าดาวรุ่งผิวสีรายนี้กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้มาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ อังเดร วิลาส โบอาส กุนซือผู้ให้โอกาสทาง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ ได้แจ้งเกิด แต่หลังจากที่ทางกุนซือรายดั่งกล่าวโดนปลดออกจากตำแหน่งและเป็นทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อก็เลือกที่จะเก็บดาวเตะรายนี้ไว้ที่ข้างสนาม จนมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันอีดตต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เองก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับตัว ดาวยิงรายนี้กลับไปค้าแข้งที่ เอติฮัดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์