เอเย่นต์ยันอีกแรง ฮัคค์ สนใจย้ายมาเล่นที่อังกฤษ

เอเย่นต์ยันอีกแรง ฮัคค์ สนใจย้ายมาเล่นที่อังกฤษ

ได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองหน้าเลือดแซมบ้า ฮัคค์ ที่ไปพัวพันกับทาง เชลซี ยอดทีมของกรุงลอนดอน ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้เข้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการบรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวของทางกองหน้ารายนี้ที่เตรียมจะมาค้าแข้งกับทางทีมแชมป์ยุโรปปีล่าสุดในฤดูกาลนี้

" เขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งและพิสูจน์ตัวเองที่อังกฤษในฤดูกาลนี้ " เอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชั้นนำของอังกฤษเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดแซมบ้ารายนี้

" มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว อนาคตการค้าแข้งของทาง ฮัคค์ ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษ พวกเขาให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้เข้าสู่อังกฤษ ทาง ฮัคค์ เองก็ได้สอบถามมาที่ผมถึงข้อเสนอดั่งกล่าว โดยเขามีความต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถลงเล่นในลีกระดับชั้นนำของโลกได้ในฤดูกาลนี้ และ เขาเองก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นที่เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ "

ขณะเดียวกันสื่อบางฉบับออกมารายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง เชลซีได้บรรลุข้อตกลงกับทางปอร์โต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพวกเขาจะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของกองหน้ารายนี้สูงถึง 45 ล้านยูโร เลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์