แข้งสิงห์หวังตั้ง ดิ มัตเตโอ ทำหน้าที่ถาวร

แข้งสิงห์หวังตั้ง ดิ มัตเตโอ ทำหน้าที่ถาวร

ก้าวเข้ามารับงานและพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกุนซือชาวอิตาลี่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ของทาง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์ยุโรปปีล่าสุด ด้วยผลงานการทำงานของทางกุนซือรายนี้ยอดเยี่ยมมากทีเดียวทำให้ได้รับการสนับสนุนจากบรรดาสื่อมวลชนให้เข้ามารับตำแหน่งดั่งกล่าวเป็นการถาวร แต่การยังคงไม่มีกระแสความเคลื่อนไหวออกมาจากทางต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องนี้

" เขานี่แหละคือคนที่จะทำให้ทางเชลซีประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน " บรรดานักเตะของทางเชลซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์สนับสนุนให้ทางสโมสรรีบดำเนินการแต่งตั้งกุนซือรายนี้เข้ามาทำทีมเป็นการถาวร

" ในช่วงที่ผ่านมามีแต่ความยากลำบากมากทีเดียวสำหรับการทำงานของพวกเรา แต่เข้า(ดิ มัตเตโอ) เข้ามาทำให้พวกเราทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองและทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เราไม่จำเป็นจะต้องไปมองหาตัวกุนซือคนไหนอีกต่อไปแล้วที่จะเข้ามาทำหน้าที่เพราะเขาทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสุดยอดและสมบูรณ์แบบมากทีเดียว เราสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่และมันเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับการแข่งขันในปีนี้ เราเองก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์