ตอร์ไม่คิดจะสามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในเกมกับบาร์ซ่า

ตอร์ไม่คิดจะสามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในเกมกับบาร์ซ่า

กองหน้าเลือดกระทิง เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส ของทาง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ล่าสุดนัดที่ลงเล่นกลางสัปดาห์กับทาง บาร์เซโลน่า โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูตีเสมอให้กับเชลซีในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในถ้วยใบนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่คัมป์นู " ไม่คิดว่าจะมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในนัดนี้ "

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวเราผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ พวกเราทุกคนทำงานกันมาอย่างหนักโดยหวังที่จะประสบความสำเร็จในปีนี้ให้ได้ ในเวลานี้เราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ทั้ง 2 ถ้วยที่เหลือซึ่งมันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากทีเดียวในเกมนี้เราเจอกับความยากลำบากทั้งเกม บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีระดับโลกมากมาย "

" แต่ใครจะไปชื่อว่าเกมนี้ผมจะยิงประตูพวกเขาได้ ตอนเราเหลือเพียงแค่ 10 คนผมรู้ได้ทันทีเลยว่าเราจะต้องมาเน้นกับเกมรับให้มากขึ้นเพราะในเวลานั้นเราตามพวกเขาอยู่ 2-1 แต่เราได้อะเวย์โกลล์มา ทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือกต้องเปิดหน้าแรกเข้าใส่เราและจากจังหวะสวนกลับในช่วงทดเจ็บที่ผมยิงได้มันยอดเยี่ยมมาก เกมนี้ผมลงไปเล่นในแนวรับเลยเพราะหวังที่ผลการแข่งขัน แต่ผมก็ดีใจนะที่สามารถจัดการสังหารและมีชื่อทำประตูได้ด้วย "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์