มาต้าขู่บาร์ซ่าระวัง ตอร์เรส ทำน้ำตาตก

มาต้าขู่บาร์ซ่าระวัง ตอร์เรส ทำน้ำตาตก

สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมทำศึกใหญ่อีกครั้งในช่วงคืนวันนี้โดยพวกเขามีโปรแกรมที่จะต้องออกไปเยือน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าในสเปน โดย 2 เกมหลังที่ผ่านมาของทางยอดทีมจากสเปนแพ้ทั้งสองเกมรวดทำให้บรรดานักเตะสิงห์ไฮโซต่างคักออกมาคุยโวพร้อมที่จะจัดการเขี่ยบาร์เซโลน่าร่วง UCL ในคืนนี้

กองกลางร่างเล็กจอมพริ้วเลือดกระทิง ฮวน มานูเอล มาต้า ออกมาขู่ทางบาร์เซโลน่า ให้ระวังกองหน้าเพื่อนร่วมทีมของตัวอย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ไว้ให้ได้ ไม่งั้นอาจจะมีน้ำตาร่วงคาถิ่นในคืนนี้

" เราจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอนในเกมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่มีนักเตะฝีเท้าสุดยอดเต็มทีมไปหมด เราจะต้องทำงานกันอย่างหนักหากหวังที่จะเอาผลการแข่งขันที่เราต้องการกลับออกมาการที่พวกเขาแพ้เรา 1-0 ในเกมแรกมันทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันเพื่อสมควร "

" เกมนี้เรามีสิทธิ์ที่จะเล่นเกมรับได้อย่างอิสระชัยชนะในเกมแรก 1-0 มันช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ผมหวังว่าเกมนี้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส จะได้รับโอกาสลงเล่น เพราะเขาจะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้เราโชว์ความแข็งแกร่งออกมาบาร์เซโลน่าพวกเขาก็ควรต้องระวังตอร์เรสไว้ให้ได้ ไม่งั้นรับรองได้เลยว่า เขาจะเป็นตัวทีเด็ดเขี่ยพวกคุณตกรอบอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์