เป็บชี้สิงห์เจองานหินที่คัมป์นูแน่

เป็บชี้สิงห์เจองานหินที่คัมป์นูแน่

ฟอร์มการเล่นในเวลานี้ของทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หนักมากทีเดียวหลังจากกลางสัปดาห์แพ้ให้กับทางเชลซีไป 1-0 ล่าสุดในเกม เอล กราสซิโก้ ที่เจอกับราชันชุดขาวก็แพ้ไป 2-1 ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะป้องกันแชมป์ ลาลีกาในฤดูกาลนี้แทบที่จะหมดลงทันทีเนื่องจากตาม เรอัล มาดริด ถึง 7 แต้ม

" เราจะไปคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก มาครองได้อย่างแน่นอนและในเกมกับเชลซี พวกเขาจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากแน่ " กุนซือเลือดกระทิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่พวกเขาจะต้องเปิด คัมป์ นู รับการมาเยือนของเชลซี

" พวกเราทุกคนผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา การแพ้ให้กับทาง เชลซี และ เรอัล มาดริด มันส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ทั้งสองรายการ แต่อย่างไรก็ตามผมก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวของลูกทีมของผมเกมที่ 2 กลางสัปดาหนี้ เราจะต้องรับมือกับเชลซีอีกครั้ง พวกเขาจะต้องเจอกับงานที่หินสุดๆแน่ "

" พวกเราทุกคนหมายมั่นปั่นมือที่จะคว้าถ้วยใบนี้มาครองให้ได้ ซึ่งมันจะเป็นโอกาสที่เราจะต้องคว้ามาครอง ในลาลีกาฤดูกาลนี้โอกาสที่เราจะกลับมาคว้าแชมป์ได้มันคงไม่ง่ายแล้วละ เราตาม เรอัล ถึง 7 แต้มเหลือเกมอีกเพียง 4 นัดในทางทฤษฎีมันสามารถทำได้แต่ผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด คงไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือแน่นอน เราจึงต้องมาตั้งความหวังกับถ้วยใบนี้แทน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์