อเนลก้าเรียก ดร็อกบา มาจอยกันที่จีน

อเนลก้าเรียก ดร็อกบา มาจอยกันที่จีน

กองหน้าจอมเก๋าเลือดตราไก่ นิโกล่า อเนลก้า หลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม เซียงไฮ เซิ่นหัวในประเทศจีนก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุดข่าวในประเทศจีนก็รายงานในเวลานี้กองหน้ารายนี้ได้เลื่อนขั้นให้ขึ้นมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมควบอีก 1 ตำแหน่ง ทำให้กองหน้ารายนี้กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมหวังว่าเขา(ดร็อกบา)จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศจีนด้วยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ " กองหน้าจอมเก๋าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของฝรั่งเศสอย่าง เล กิ๊ป

" ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากการที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่นี่ ประเทศจีนเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมายทีเดียว พวกเขาต้องการที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อยกระดับให้ขึ้นมาเป็นลีกที่อยู่ในแนวหน้าของเอเชียผมอยากที่จะให้เพื่อนๆที่ผมรู้จักได้ลองย้ายมาลงเล่นที่นี่ มันเป็นประสบการณ์ที่พวกคุณจะหาไม่ได้จากการที่ได้เป็นนักเตะอาชีพอยู่ ผมเองก็หวังว่า ดร็อกบา จะเดินทางมาที่นี่เพื่อที่จะค้าแข้งกับผมเช่นเดียวกัน "

โอกาสที่ทางทีมชื่อดังจากจีนจะได้ตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมมีค่อนข้างสูงมากทีเดียวหลังจากที่สัญญาทางกองหน้าชาวไอเวอรี่ โคสต์ กับทางเชลซีกำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์