ชินจังล่ะ!กู๋บุกฝรั่งเศสถกเดส์ชองส์คุมสิงห์

ทามดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์


ไม่รู้เอาโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอไปไว้ไหนหลังโรมัน อับราโมวิชลงทุนบินไปฝรั่งเศสเปิดโต๊ะเจรจาทาบทามดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์กุนซือคนเก่งของโอลิมปิก มาร์กเซยมาคุมทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี 

เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า อับราโมวิชได้เดินทางไปพูดคุยกับเดส์ชองส์แล้วที่กรุงปารีสเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกมาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ขณะเดียวกันตัวแทนของโลร็องต์ บล็องก์กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสก็พยายามเสนออดีตนายใหญ่บอร์กโดซ์ให้แก่อับราโมวิชทว่าเจ้าสัวแดนหมีขาวต้องการประมวลตัวเลือกอีกครั้งและกำลังพิจารณาเดส์ชองส์อยู่ 

อย่างไรก็ตามนอกจากโค้ชเลือดน้ำหอมรายนี้แล้ว"สิงห์บูลส์"ยังเล็งกุนซือในแดนกระทิงดุอย่างอูไน เอเมรี่นายใหญ่คนเก่งของบาเลนเซียและมาร์เซโล บิเอลซ่าเทรนเนอร์มากประสบการณ์ของแอธเลติก บิลเบาอญุ่ด้วย แม้ว่าอับราโมวิชจะยืนยันว่าเขาต้องการโค้ชที่พูดภาษาอังกฤษได้ 

ปัจจุบันยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนใช้บริการของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอกุนซือหน้าชินจังเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้และกำลังทำผลงานได้ดีหลังพาทีมทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์