สิงห์แห้ว เปเป้ชี้แฮปปี้กับชีวิตที่มาดริด

สิงห์แห้ว เปเป้ชี้แฮปปี้กับชีวิตที่มาดริด

เป็นกองหลังที่ได้รับการจับตามองมาโดยตลอด โดยเฉพาะนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่โดนใบแดงเล่นงานมาโดนตลอดแต่ก็เป็นกองหลังที่ฟอร์มการเล่นมีความแข้งแกร่งและยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังโปรตุเกสสำหรับดาวเตะจอมเก๋าอย่าง เปเป้ ที่กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ที่พร้อมล่าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อของกระทิง Marca ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของดาวเตะรายนี้ที่ออกมายืนยันไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชี้เวลานี้มีความสุขดีที่ เรอัล มาดริด

" ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้มาลงเล่นให้กับยอดทีมของโลกอย่าง เรอัล มาดริด ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ สโมสรเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าระดับโลกมากมาย แม้ว่าใครหลายๆคนอาจจะมองว่าผมมันเป็นคนที่ชอบเล่นหนักจนรุนแรงโดนใบแดงเสมอ แต่ผมก็ยังคงจะขอเล่นสไตล์นี้ต่อไป "

" ผมทราบดีว่าตัวเองในเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปหลายๆประเทศที่ต้องการได้ตัวผมไปร่วมทีม แต่ผมขอยืนยันเลยว่าในเวลานี้ผมมีความสุขดีแล้ว ขอบคุณพวกเขาที่ให้ความสนใจในตัวผมมันเป็นเกียรติทีเดียวที่พวกเขาเห็นความสำคัญในตัวผม สักวันหนึ่งผมอาจจะย้ายไปเล่นกับพวกคุณ แต่ในตอนนี้ผมมีความสุขมากกับที่นี่ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์