เชลซีแอบเจรจา บล็องค์ หวังตั้งกุนซือซัมเมอร์นี้

เชลซีแอบเจรจา บล็องค์ หวังตั้งกุนซือซัมเมอร์นี้

สื่อกำลังจับตาความเคลื่อนไหวในถิ่นสแตมฟอร์ต บริดส์ ในเวลานี้หลังจากที่ยังไม่มีการประกาศตั้งแต่กุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก AVB ที่โดนปลดออกไปที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับกุนซือชื่อดังต่างๆที่มีโผเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็น เป็บ กวาร์ดิโอล่า-ฟาบิโอ คาเปลโล่ หรือแม้กระทั่ง อดีตเจ้านายเก่าอย่าง โฆเซ่ มูริญโญ่ ก็มีชื่อติดโผมาเช่นกัน

ล่าสุดสื่อของอังกฤษ The Sun ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวอีกครั้งมีการสื่อทราบมาว่า โรมัน อัมบราโมวิช นายใหญ่ของทางเชลซีได้มีการนัดเจรจากับทาง โลร็อง บล็อง อดีตตำนานปราการหลังของตราไก่ฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และยูโร 2000โดยหวังจะให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยก่อนหน้านี้มีการพยายามเจรจากับทาง เป็บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทาง บาร์เซโลน่า แต่ท้ายที่สุดก็โดนทางต้นสังกัดของกุนซือรายนี้ออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวมายังกรุงลอนดอน

ขณะที่ในรายของ โฆเซ่ มูริญโญ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดเกี่ยวกับการย้ายกลับมารับงานที่ถิ่น สแตมฟอร์ต บริดส์ อีกครั้งก็ได้รับการปฎิเสธจากคนสนิทของประธานสโมสรที่ไม่มีความคิดจะดึงตัวกุนซือรายนี้กลับมาคุมทีมอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์