เชลซีทุ่ม 7ล.หวังซิว บา

เชลซีทุ่ม 7ล.หวังซิว บา

ค่อนข้างแน่ทีเดียวในฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของกองหน้าชาวไอเวอรี่ โคสต์ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หลังจากที่เชลซีได้ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชื่อดังหลายๆคน

ล่าสุดสื่อของอังกฤษ Sky Sports ได้ออกมารายงานในเวลานี้เชลซีได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้ทาง นิวคาสเซิ่ลพิจารณาปล่อยตัว เดมบา บา เป็นเงินจำนวน 7 ล้านยูโร

ฤดูกาลนี้กองหน้าชาวเซเนกัลรายนี้กดไปแล้ว 16 ประตูได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่หลายๆทีมที่ต้องการจะคว้าตัวไปร่วมทีม โดยทางเชลซีหวังที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาเป็นตัวแทนของดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่มีแนวโน้มจะย้ายไปค้าแข้งที่ อเมริก หรือ จีน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน เดมบา บา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ " ตอนนี้ผมเองมีความุสขดีที่ได้ค้าแข้งที่นี่ นิวคาสเซิ่ลเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มากทีเดียว พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดมากมายผมสนุกกับการที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องที่นี่และคิดว่าการย้ายทีมในช่วงเวลานี้ไม่เหมาะกับตัวเอง ผมยังคงอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก "

" การที่ได้ตกเป็นข่าวกับทางยอดทีมอย่างเชลซีเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เคยคว้าแชมป์มาได้อย่างมากมาย แถมที่นั่นเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าระดับโลก สักวันหนึ่งผมอาจจะที่จะได้รับโอกาสจากพวกเขา แต่มันไม่ใช่เวลาในตอนนี้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์