เสี่ยหมีคลั่งสุดพลัง! วางแผนใช้ตังค์90ล้านป.ล่าสตาร์


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2012/03/hulk.jpg


เชลซี ทีมโคตรรวยและเปลี่ยนผู้จัดการทีมบ่อยเป็นงานประจำปีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมวางแผนทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ ออกล่านักเตะอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2012/03/radamel.jpg


แม้ว่าปัจจุบัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ จะเข้ามาคุมทีมขัดตาทัพอังเดร บิยาส โบอาส ที่ถูกตะเพิดออกไป แต่ก็ยังไม่ได้รับการกรันตีว่าจะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมัน อบราโมวิช ได้วางแผนจัดสรรพลังเงินไว้เรียบร้อยแล้วตามรายงานของ เดลี่ เมล์ โดยระบุว่า เชลซี ในยุคที่ต้องถ่ายเลือดนักเตะใหม่ได้วางแผนทุ่มงบถึง 90 ล้านปอนด์ เพื่อล่านักเตะเข้ามาเสิรมทัพในช่วงซัมเมอร์


โดยเป้าหมายผลาญเงินของ อบราโมวิช ซีซั่นหน้าจะโฟกัสไปที่ 2 แนวรุกอย่าง ฮัลค์ ศูนย์หน้าเท้าหนักบราซิลเลียนของ ปอร์โต้ สนนราคา 34 ล้านปอนด์ และราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย ที่ปัจจุบันโลดแล่นอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด


ขณะที่เป้าหมายหลักของทีมที่เหลือได้มองไปที่ 2 สตาร์ของ นิวคาสเซิล ที่ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้อย่าง ชีค ติโอเต้ ที่ “สิงห์บลูส์” เคยแสดงความสนใจแข้งไอวอรี่โคสต์รายนี้ตั้งแต่สมัยอยู่กับ ทเวนเต้ และทิม ครูล ที่เชลซีกำลังมองหาผู้รักษาประตูชั้นดีมาทำให้เกิดการแข่งขันกับ ปีเตอร์ เช็ก


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2012/03/krul-tiote.jpg


 



sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์