สิงห์มีอึ้ง คันนาวาโร่ คุยข่มระวัง ลาเวซี่ ให้ดี

สิงห์มีอึ้ง คันนาวาโร่ คุยข่มระวัง ลาเวซี่ ให้ดี

ตัดไม้ข่มนามมันซะเลย เปาโล คันนาวาโร่ กองหลังชาวอิตาลี่ของทาง อัสซูร่า นาโปลี สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ ได้ออกมาคุยข่มเชลซีให้ระวังตัวให้ดีจะโดนพวกเขาเขี่ยตกรอบ UCL ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้
โดยทั้งสองทีมมีโปรแกรมที่จะต้องลงห่ำหั่นกันอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยกองหลังรายนี้ชี้ชัดแนวรับที่กำลังวิกฤตของเชลซีมีสิทธิ์น้ำตาตกแน่เมื่อต้องมาเจอกับ เอสเซเกล ลาเวซี่ ที่กำลังพีคอยู่ในเวลานี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานถึงคำให้สัมภาษณ์ของกองหลังวัย 30 ปีชาวอิตาลี่รายนี้ที่ออกมาคุยโวก่อนเกมที่ทั้งคู่จะต้องมาเปิดสงครามฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากนัดแรกเกมที่ ซาน เปาโล เป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านนาโปลีที่อัดไป 2-0

" ผมไม่ได้ออกมาพูดเกินความจริงหรอกนะ พวกเขา(เชลซี)ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีเลยทีเดียวตอนนี้สถานการณ์ของพวกเขาไม่ดีเอาซะเลย กองหลังพวกเขาทำผลงานได้แย่ทีเดียว ผมเชื่อว่ามาเจอกับแนวรุกที่จัดจ้านของเราทั้ง คาวานี่-ลาเวซี่-ฮัมซิค-ปานเดฟ หนักแน่นอนผมไม่ได้พูดเวอร์ไปหรอกนะแต่ผมออกมาเตือนให้พวกเขาหาทางรับมือกับแนวรุกของเราเอาไว้ให้ดีไม่อย่างงั้นจะเป็นอย่างกายารี่แน่นอนจากเกมนัดล่าสุดที่เราเปิด ซานเปาโล ถล่มไป 6-3 ในนัดนั้นฟอร์มของ ลาเวซี่ จัดมากทีเดียวและผมเองก็เชื่อว่าเชลซีก็จะต้องพบกับงานที่ยากลำบากแน่นอนเมื่อต้องมาเจอกับลาเวซี่ในชั่วโมงนี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์