ถึงคิวพวกเอ็ง!อากู๋เล็งเชือดทิ้ง 5 แข้งซีเนียร์


โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซีเตรียมปฏิวัติขุมกำลังในทีมใหม่ในซีซั่นหน้าด้วยการขายดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ซาโลมง กาลูและแอชลี่ย์ โคลออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ตามหลังอังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือที่ถูกปลดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม้"อากู๋"เพิ่งไล่โบอาสออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไป แต่เขาก็ยังมองว่าผลงานอันย่ำแย่ของ"สิงห์บลูส์"ในซีซั่นนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากนักเตะด้วยและหากถึงที่สุดแล้วทีมไม่อาจคว้าโควต้าไปเตะแชมเปียนลีกส์ได้การล้างบางขุมกำลังในทีมย่อมเกิดขึ้น 

มีนักเตะราว 5 คนที่อับบราโมวิชต้องการปล่อยออกจากทีมเริ่มจากกาลูที่เป็นได้แค่ส่วนเกินในซีซั่นนี้ เพราะแม้ว่าเฟร์นาน ตอร์เรสไม่อาจผลิดสกอร์ในแดนหน้าได้แข้งไอวอรี่โคสต์ก็ยังไร้โอกาสลงสนามอยู่ดี เช่นเดียวกับกรณีของมาลูด้าที่พออายุมากฟอร์มก็ดร็อปลงไปอย่างน่าใจหาย 

ด้านดร็อกบาก็อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพนักฟุตบอลเมื่อบวกกับการที่เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์และยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการขยายสัญญากันก็คงเป็นที่ชัดเจนว่านักเตะคงได้เก็บกระเป๋าอำลาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ 

ขณะที่แลมพาร์ดก็ทำตัวเองให้ดูแย่ในสายตาของอับราโมวิชกับการไม่ยอมรับสถานะตัวสำรองในบางโอกาสจนถึงขั้นใช้อิทธิพลที่มีในห้องแต่งตัวทำการต่อต้านโบอาสจนเทรนเนอร์โปรตุกีสทำงานได้ลำบากเมื่อรวมกับอายุ 33 ปีและฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็คืออีกคนที่ต้องออกจากทีม 

ในส่วนอนาคตของโคลนั้นอับราโมวิชยกให้อยู่ในการตัดสินใจของกุนซือคนใหม่เพราะต้องยอมรับว่ายังไม่มีใครที่เล่นได้ใกล้เคียงอดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อล อย่างไรก็ตามนักเตะก็อยู่ในความสนใจของสองมหาอำนาจลาลีกาอย่างเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าด้วย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์