แฟนสิงห์ลุ้น!ราฟาเต็ง 1 นั่งกุนซือถาวร-น้ามูตามมาติดๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ


เหล่าสาวก"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีคงต้องลุ้นกันอย่างหนักหลังราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรถูกบ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานคุมทีมเป็นกุนซือถาวร ขณะที่โจเซ่ มูรินโญ่เฮดโค้ชขวัญใจมหาชนตามมาเป็นเต็งสอง 

เชลซีเพิ่งประกาศปลดอังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือนั่งยองออกจากตำแหน่งสดๆร้อนๆเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังทำผลงานไม่ต่อเนื่องบุกพ่ายเวสต์บรอม 1-0 ทำให้มีแต้มตามหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลทีมอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายของโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ 3 คะแนน 

ทั้งนี้"สิงห์บูลส์"ได้ประกาศตั้งโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอขึ้นเป็นผู้จัดการทีมรักษาการณ์ชั่วคราว

ขณะที่บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษได้ปรับราคาให้ราฟาเอล เบนิเตซขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานเป็นกุนซือถาวรต่อไป 

ราฟาเอล เบนิเตซ - 5/4 

อดีตกุนซือลิเวอร์พูลและอินเตอร์ มิลานซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการถูกปลดและรับเงินชดเชยจนอ้วนพีถูกตั้งราคาไว้ที่ 5/4 หรือแทง 4 จ่าย 5 เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับงานต่อจากโบอาส 

ประสบการณ์ของเบนิเตซในแดนผู้ดีอาจไม่เคยสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ ลีกทว่าเขาเคยพา"หงส์แดง"คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในปี 2005 ซึ่งเป็นจุดที่โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซีให้ความสนใจ 

โจเซ่ มูรินโญ่ - 7/2 

กุนซือ"เดอะ สเปเชี่ยล วัน"ซึ่งถูกจับภาพได้ว่ามาหาซื้อบ้านในกรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วท่ามกลางข่าวลือเตรียมอำลาสโมสร"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ที่ราคา 7/2 หรือแทง 2 จ่าย 7 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสประสบความสำเร็จอย่างมากกับเชลซีและเจ้าตัวก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนอยากย้ายกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้งทว่าปัญหาด้านความสัมพันธ์ของเขากับอับราโมวิชยังคงเป็นคำถามอยู่ 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ - 9/2 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือชั่วคราวของเชลซีจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้โดยเขาเป็นหนึ่งในทีมงานของโบอาสและเคยมีประะสบการณ์การคุมทีมในพรีเมียร์อย่างเวสต์บรอมมาแล้ว 

ทั้งนี้อดีตนักเตะ"สิงห์บูลส์"จะมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในช่วงที่เหลือของฤดูกาลว่าเขามีดีพอจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือถาวรต่อไปในช่วงซัมเมอร์หรือไม่ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - 5/1 

นายใหญ่ชาวสแปนิชโบกธงขาวยอมแพ้เรอัล มาดริดในการไล่ล่าแชมป์ลา ลีกาฤดูกาลนี้ไปแล้วหลังมีแต้มตามหลังถึง 10 คะแนนและปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันทว่าเขาจะอยากย้ายมาคุมทีมในอังกฤษหรือไม่
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์