ระทึก!สิงห์เจอมือดีเขวี้ยงระเบิดควันในห้องแต่งตัว

ระทึก!สิงห์เจอมือดีเขวี้ยงระเบิดควันในห้องแต่งตัว 

สิงโตน้ำเงินครามเชลซีเตรียมทำการสอบสวนหลังมีคนเขวี้ยงระเบิดควันในห้องแต่งตัวภายในสนามซ้อมของสโมสรส่งผลให้เจ้าหน้าที่,นักเตะและเหล่าสตาฟฟ์หนีกันอลหม่าน 

เดลี เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่านักเตะ,เจ้าหน้าที่และเหล่าสตาฟฟ์ของเชลซีทีมสำรองและทีมเยาวชนต้องวิ่งหนีออกมาจากอาคารโดยใช้มือปิดจมูกไว้เนื่องจากมีควันหนาแน่น 

รอน กูร์เลย์ผู้บริหารฝ่ายบริหารของเชลซีก็อยู่ที่นั่นด้วยในเช้าวันศุกร์และเป็นพยานรู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวโดยเขาได้สั่งมีการสอบสวนเพื่อดำเนินการทางวินัยและได้กล่าวรายงานถึงโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรแล้วในช่วงบ่ายวานนี้ 

อับราโมวิชสนับสนุนกูร์เลย์อย่างเต็มที่ให้ดำเนินการสืบสวนอย่างเร็วที่สุดและนักเตะซึ่งมีปัญหาทางวินัยรวมถึงสตาฟฟ์ที่ถูกไล่ออกไปแล้วจะถูกสอบสวนด้วย 

ตามรายงานข่าวของ สปอร์ตเมล์ ระบุว่ามีนักเตะทีมสำรองของสิงห์บูลส์2 คนกำลังถูกสอบสอนอยู่และหากพบว่ามีความผิดจริงอาจโดนลงโทษตามวินัยร้ายแรงถึงขั้นยกเลิกสัญญา 

ขณะที่นักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนสามารถมองเห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้จากห้องแต่งตัวของพวกเขาและอังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือใหญ่ของทีมก็ทราบเรื่องแล้วเช่นกัน 

ทั้งนี้ระเบิดควันดังกล่าวถูกโยนออกมาอย่างรวดเร็วจากห้องแต่งตัวห้องหนึ่งของทีมสำรองก่อนการซ้อมเวลา 10.30 น.ส่งผลให้สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้น 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเชลซีถูกส่งไปยังอาคารเกิดเหตุทว่าต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงกว่าทุกๆคนจะสามารถกลับเข้าห้องแต่งตัวได้ตามปกติ 

การสอบสอนของเชลซีในเบื้องต้นคาดว่าระเบิดดังกล่าวน่าจะถูกนำกลับมาจากทริปไปเล่นเพนท์บอลและมีหนึ่งในนักเตะของพวกเขาที่ดึงสลักออกมาในห้องแต่งตัว 

เหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวทำให้นักเตะในทีมสำรองและทีมเยาวชนเริ่มไม่มั่นใจในระบบความปลอดภัยของหนึ่งอเคเดมี่ฟุตบอลที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
 

แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์