คนสนิท มู หลุดชื่อ 3 ทีมรีเทิร์นคุมทัพผู้ดี

คนสนิท "มู" หลุดชื่อ 3 ทีมรีเทิร์นคุมทัพผู้ดี

โชเซ มูรินโญ

คนสนิท โชเซ มูรินโญ สยบข่าวกุนซือจอมอหังการตกลงรีเทิร์นคุมทัพ เชลซี แต่เปรยมี 3 ทีม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อยู่ในความสนใจที่เหลือก็คือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

มูรินโญ อาศัยเวลาว่างที่มีเกมทีมชาติมาคั่นจากการคุมทัพ รีล มาดริด นำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ ด้วยการเหินฟ้าจากสเปนมายังลอนดอนประเทศอังกฤษจนมีแฟนบอล เชลซี ขอถ่ายรูปคู่เอาไว้ โดยกำลังมองหาบ้านแถบ ไนท์สบริดจ์ และ เมย์แฟร์ รายงานระบุว่าตอนนี้มีตัวเลือกอยู่ในใจแล้ว 5 หลัง

มูรินโญ ตกเป็นตัวเลือกจะถูก สเปอร์ส กระชากมาคุมทัพแทน แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่ส่ออำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นั่งแท่นกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความเป็นไปได้ที่จะกลับไปทำงานกับ เชลซี มีมากกว่า เพราะมองว่างานของอดีตกุนซือ ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน ที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนยังไม่เสร็จ แม้ระหว่างปี 2004-07 จะพาทีมกวาดทุกถ้วยคือ พรีเมียร์ชิป 2 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย แต่เจ้าตัวเชื่อว่ามีศักยภาพที่จะพาทีมไปได้ไกลกว่านี้โดยเฉพาะแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสก่อนจะผิดใจกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย

ทว่าล่าสุดแหล่งข่าวคนสนิทนายใหญ่ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เผยว่า โชเซ บอกว่าเขาจะรอดูสถานการณ์ในอังกฤษช่วง 2-3 เดือนจากนี้ก่อน ไม่ว่าจะ เรดแน็ปป์ ย้ายจาก สเปอร์ส ไปคุม อังกฤษ หรือ โรแบร์โต มันชินี อำลาถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ได้แชมป์ และ อังเดร บียาส-โบอาส จะเอาตัวรอดกับ เชลซี ได้หรือไม่ ทั้ง 3 ล้วนเป็นงานใหญ่สำหรับกุนซือชาวโปรตุกีส

มูรินโญ คุมทัพ รีล มาดริด เป็นฤดูกาลที่ 2 โดยพาทีมคว้ามาแล้ว 1 แชมป์คือ โคปา เดล เรย์ รับค่าเหนื่อยสูงถึง 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 625 ล้านบาท) ต่อปี แต่ที่ผ่านมามีปัญหากับบรรดาสื่อที่วิจารณ์แนวทางการทำทีมและแฟนบอลรวมถึงบอร์ดบริหารบางราย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์