เอาแล้ว!โคลคล้ำแกนนำแข้งสิงห์ต้านโบอาส

แอชลี่ย์ โคล


เชลซีสโมสรมหาเศรษฐีจากอังกฤษกำลังประสบมรสุมทั้งในเรื่องฟอร์มการเล่น และปัญหาภายในสโมสร โดยล่าสุดมีรายงานว่าแข้งจอมเก๋าทั้งหลายอย่างแอชลี่ย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ดและมิคาเอล เอสเซียงไม่พอใจกับการทำทีมของอังเดร วิลลาส-โบอาสแบบสุดๆ 

เชลซีเพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับนาโปลี 3-1 โดยมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ไม่สามารถต่อกรกับทีมจากอิตาลีได้ ซึ่งแม้ว่าโบอาสจะยืนยันว่าโรมัน อับราโมวิชหนุนหลังการทำทีมของเขา แต่เหล่านักเตะคนสำคัญหลายๆคนเริ่มไม่พอใจกับแท็คติกส์การเล่นของเขาแล้ว 

ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โบอาสได้จัดการประชุมเพื่อสะสางปัญหาต่างๆ และถามความคิดเห็นของนักเตะแต่ละคนออกมาตรงๆ โดยเป็นแอชลี่ย์ โคลที่จวกเขาแบบไม่ไว้หน้า 

"ผมมาที่นี่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลและแชมป์ต่างๆ แต่ผมคงไม่มีวันทำแบบนั้นได้ภายใต้แท็คติกส์การเล่นของคุณ" คำพูดดังกล่าวเป็นคำพูดที่ถูกวงในเปิดเผยออกมา 

นอกจากนี้แอชลี่ย์ โคลยังรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเขาต้องลงเล่นเหมือนกับหุ่นยนต์ที่คอยรับคำสั่งจากโบอาสว่าจะต้องเล่นอย่างไร แทนที่จะให้อิสระเขาในการเล่นมากกว่า 

คาดว่าจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้แอชลี่ย์ โคลถูกโบอาสมองว่าเขาพยายามจะสร้างปัญหาเป็นเรื่องของคนสองคน และถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาแทนที่โฆเซ่ โบซิงวาที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 12 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์