งานมาแล้ว!สิงห์เล็งราฟาเสียบแทนAVBหากฟอร์มยังห่วย

ราฟา เบนิเตซ


อาจได้งานใหม่ในเร็วๆนี้สำหรับราฟา เบนิเตซอดีตกุนซือของลิเวอร์พูลที่มีข่าวว่าอยู่ในรายชื่อที่เชลซีตั้งไว้เพื่อที่จะนำมาแทนที่ของอังเดร วิลลาส โบอาสหากโรมัน อับราโมวิชหมดความอดทนกับกุนซือนั่งยองรายนี้

โค้ชโปรตุกีสกำลังอยู่ในช่วงที่ถูกกดดันอย่างหนักหลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และมีข่าวว่าลือว่าเกมกับนาโปลีวันอังคารนี้ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาแล้ว และ"อากู๋"ก็ได้เตรียมตัวแทนของเขาไว้แล้วโดยได้เล็งไปที่เบนิเตซและยังมีชื่อของฟาบิโอ คาเปลโล่เข้ามาด้วยอีก 1 ราย 

เบนิเตซวัย 51 ปีที่ว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่ถูกอินเตอร์ มิลานปลดออกเมื่อปลายปี 2010 มีสถิติที่ดีในบอลยุโรปซึ่งนั่นถูกใจอับราโมวิชเป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังหวังว่ากุนซือสแปนิชจะช่วยให้เฟร์นานโด ตอร์เรสหัวหอกฟอร์มตกสามารถคืนฟอร์มกลับมาเป็นยอดกองหน้าได้อีกครั้งหนึ่ง 

อย่างไรก็ตามโบอาสนั้นได้บอกว่าตัวเขายังมั่นใจว่าจะไม่โดนปลดอย่างแน่นอนแม้ว่าในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา"สิงห์ไฮโซจะใช้กุนซือไปถึง 7 คนแล้วก็ตาม" 

"ข่าวลือมันเป็นเรื่องธรรมดาเมื่อดูจากอดีตของสโมสรที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว" โบอาสกล่าว 

"มันมีข้อบ่งชี้ว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงและมีแผนการสำหรับอนาคตด้วย" 

"เรามีความเชื่อว่าเราจะทำได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ยังไม่ทิ้งซีซั่นนี้ไปหรอกนะ เรายังอยู่ในเส้นทางของแชมป์เปี้ยนส์ ลีกและเอฟเอ คัพและเรามีโครงการระยะยาว 3 ปีที่จะเปลี่ยนโครงสร้างและวัฒนธรรมของสโมสรด้วย" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์