ใครไปก่อน?สื่อเผย5แข้งสิงห์ถูกเขี่ยแน่หากAVBได้อยู่ต่อ

src=http://www.uppic.org/image-377E_4F3E0A1F.jpg
 
เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีนักเตะระดับซีเนียร์ในทีมอย่างน้อย 5 คนที่ต้องเดินจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้หากอังเดร วิลลาส โบอาสได้คุมทีมต่อไป

แฟร้งก์ แลมพาร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฟลอร็อง มาลูด้า, ซาโลมอน กาลูและดิดิเย่ร์ ดร็อกบาเป็นรายชื่อของนักเตะที่กุนซือชาวโปรตุกีสนั้นเตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากสโมสรเนื่องจากต้องการสร้างทีมสายเลือดใหม่ที่ประกอบไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยๆ

แลมพาร์ดที่จะมีอายุครบ 34 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ดูจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของโบอาสเท่าไหร่แม้ว่าจะยิงประตูให้กับทีมไปแล้วถึง 9 ลูกก็ตามส่วนตอร์เรสก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วเช่นเดียวกับมาลูด้าที่ฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

สำหรับกาลูเองก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับทีมได้ซักทีขณะที่ดร็อกบานั้นดูเหมือนโบอาสจะต้องการกองหน้าที่สดกว่านี้ด้วยโดยได้เล็งไปที่ฮัล์คของปอร์โต้และเอดินสัน คาวานี่หัวหอกของนาโปลีมาแทน

แต่ปัญหาสำคัญจะดูเหมือนการที่กุนซือนั่งยองกำลังถูกกดดันอย่างหนักหลังจากทำงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมาและมีข่าวว่าอาจถูกโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรสั่งปลดในเร็วๆนี้


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์