ตอร์เรสน้อยใจอยู่หงส์เล่นกากยังเอาอยู่

เฟร์นานโด ตอร์เรส


เฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มน้ำเงินยอมรับว่ากำลังรู้สึกงงๆเพราะอยู่ลิเวอร์พูลเล่นไม่ดียังยิงประตูได้แต่กับเชลซีมีส่วนร่วมกับทีมมากมายแต่กลับไร้สกอร์ 

"เอล นินโญ่"เพิ่งทำไปแค่ 5 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจากลิเวอร์พูลเมื่อเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์และสถิติที่ไม่น่าพิศมัยคือยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนเลยทีเดียว 

"พูดตามตรงนะ,หลังหนึ่งปีผมเคยคาดหวังว่าอะไรต่อมิอะไรจะดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้" 

"มันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากเพราะผมแฮปปี้กับชีวิตส่วนตัวนะ ผมกับครอบครัวชอบสโมสรแห่งนี้มาก เราแฮปปี้กับที่นี่ซึ่งรวมถึงสต๊าฟแล้วก็เพื่อนร่วมทีมด้วย" 

"ในสนามมันเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาสำหรับเชลซีอย่างแท้จริงเพราะเราหาชัยชนะไม่ค่อยเจอแต่เรากำลังเปลี่ยนอะไรต่างๆอย่างเช่นสไตล์การเล่นและเรามีขุมกำลังคนหนุ่มที่ทำเช่นนั้นได้" 

"โดยส่วนตัวแล้วผมต้องเร่งฝีเท้าของตัวเองให้ดีขึ้น ตอนผมอยู่ลิเวอร์พูลมีหลายเกมเลยนะที่ผมเล่นไม่ดีหรือผมไม่ได้ทำประโยชน์อะไรแต่ทุกๆครั้งที่ผมสัมผัสบอลกลับยิงประตูได้เฉย ตอนนี้มันเลยเป็นความรู้สึกที่แปลกๆเพราะตอนนี้ร่างกายผมแกร่งกว่าครั้งไหนๆ ผมไม่ค่อยมีโอกาสมากนักและเมื่อผมหาโอกาสได้กลับทำประตูไม่ได้" 

"ปัจจุบันและอนาคตของผมอยู่ที่นี่นะ ผมยังมีอะไรให้ทำกับที่นี่อีกเยอะและผมก็อยากสานต่อนะเพราะผมทำอะไรเช่นนี้มาตลอดไม่ว่าจะกับสโมสรไหนดังนั้นที่นี่จึงไม่แตกต่างกันเลย" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์