แคมป์ เชลซี ระอุ ลูกทีมไม่พอใจ โบอาส เลิกวันหยุดเรียกติวหลังผลงานบู่

อันเดร วิลลาส โบอาส


บรรยากาศภายในทีมแคมป์เชลซี เริ่มระอุขึ้นมาอีกครั้งแล้วหลังจากที่พลาดทำแต้มหล่นอย่างแรง แพ้ให้กับเอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้โบอาส มีรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศว่า กุนซือโปรตุเกสนั่งไม่ติดเรียกลูกทีมมาติวเข้มในวันอาทิตย์ วันหยุดพักผ่อนหลังจากจบการแข่งขัน


การแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเชลซี ยอมรับว่าทำผลงานย่ำแย่ที่สุดในฤดูกาล แพ้ให้กับเอฟเวอร์ตัน 0-2 ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า อันเดร วิลลาส โบอาส บอกกับลูกทีมบนเครื่องบินกลับจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่าทีมขอยกเลิกการพักเบรคหลังจากจบการแข่งขันและเรียกลูกทีมมาที่สนามซ้อมที่ค็อปแฮมในตอน 10 โมงเช้า


ทั้งนี้ ที่ผ่านมา โบอาส เป็นหนึ่งในกุนซือเก้าอี้ร้อนในพรีเมียร์ลีก และยิ่งมาผลงานตกในช่วงต้นปีเสียตำแหน่งที่ 4 ในตารางให้กับอาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมืองหลังจากที่ปืนใหญ่ เฉือนซันเดอร์แลนด์แบบหืดจับ แต่โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรรัสเซียยังไม่ได้ลงดาบเคลื่อนไหวคว้าตัวกุนซือคนใหม่


ด้านสโมสรยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่า มีการเรียกนักเตะมาที่สนามซ้อมจริง แต่เผยว่าเป็นเพียงการซ้อมหลังจากจบการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งโบอาส ย่อมรู้ตัวเป็นอย่างดีว่า เก้าอี้ตำแหน่งในลอนดอนกระเด็นแน่นอนหากไม่สามารถตีตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์