เช็กบอกสิงห์ไม่มีข้อแก้ตัวหากจบซีซั่นมือเปล่า


ปีเตอร์ เช็กผู้รักษาประตูของเชลซีออกมาบอกว่าสโมสรไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นหากจบซีซั่นโดยไม่ได้แชมป์อะไรเลยหลังจากที่ได้ตัวผู้เล่นมาเสริมทัพและมีนักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

เชลซีคว้าตัวแกรี่ เคฮิลล์มาจากโบลตันซึ่งเป็นตัวเลือกแรกของอังเดร วิลลาส โอาสกุนซือนั่งยองในการสร้างทีมใหม่พร้อมกับได้มิคาเอล เอสเซียงกลับมาจากอาการบาดเจ็บทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมากตามความคิดของผู้รักษาประตูทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก 

อย่างไรก็ตามโกล์วัย 29 ปีรายนี้ก็บอกว่า"สิงห์บลู"ไม่เคยจบซีซั่นมือเปล่าถึง 2 ฤดูกาลติดกันตั้งแต่โรมัน อับราโมวิชเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมดังนั้นทุกคนจึงจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ให้ได้ซักรายการในปีนี้ 

"เราสร้างมาตรฐานไว้ในช่วงหลายปีมานี้ และนั่นเป็นแนวทางของสโมสรใหญ่ๆ โดยเฉพาะที่นี่" เช็กกล่าว 

"เราต้องการชนะอะไรซักอย่าง เราไม่ต้องการที่จะจบซีซั่นไปแบบมือเปล่าติดกัน 2 ซีซั่นดังนั้นเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้คือคว้าแชมป์ให้ได้" 

"เราจะทำทุกอย่างควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงทีม ผมคิดว่านี่จะเป็นปีที่ดีในการสร้างทีมเพื่ออนาคต" 

"มีนักเตะใหม่ในทีม 2 คน มิคาเอล(เอสเซียง)หายเจ็บกลับมาแล้วหลังจากเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเหมือนฝันร้ายของนักฟุตบอลทุกคนดังนั้นต้องให้เครดิตกับเหล่าแพทย์และโดยเฉพาะมิคาเอลที่กลับมาได้เร็วกว่ากำหนด" 

"สำหรับแกรี่(เคฮิลล์)เขาเป็นกองหลังทีมชาติอังกฤษ และคุณจะยินดีต้องรับผู้เล่นระดับทีมชาติเสมอเพราะนั่นจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้น"
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์