เช็กหวังต่อสัญญาสิงห์-รับอนาคตอาจย้าย

ปีเตอร์ เช็ก


ปีเตอร์ เช็กผู้รักษาประตูของเชลซีออกมาบอกว่าตัวเขาหวังที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆนี้แต่รับว่าอนาคตมีสิทธิ์ย้ายทีมเหมือนกัน

โกล์วัย 29 ปีเป็นตัวหลักให้กับ"สิงห์บลู"มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากแรนส์มาร่วมทีมเมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นไปแล้ว 326 นัดด้วยกันและช่วยให้เชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพอย่างละ 3 สมัย 

มีรายงานว่าอังเดร วิลลาส โบอาสกุนซือของทีมอาจจะขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่ช่วงหลังๆเช็กฟอร์มตกลงไปแต่ผู้รักษาประตูมือหนึงทีมชาติสาธารณรัฐ เช็กก็ออกมาบอกว่าตัวเขานั้นต้องการต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 

"ใช่ผมอยากจะต่อสัญญาไม่และคิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาอะไร" เช็กกล่าวกับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด 

"ผมและสโมสรคุยกันไว้ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้หลังปีใหม่เพราะเรามีหลายเกมที่ต้องลงเล่น ผมอยู่ที่นี่มาแล้ว 7 ปีและหวังว่าจะอยู่ต่อไปอีก ผมรู้สึกแฮ็ปปี้มากที่นี่" 

"ตั้งแต่เด็ก ผมต้องการอย่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เชลซีเป็นทีมแบบนั้นเพราะฉะนั้นผมไม่มีเหตุผมที่จะย้ายทีม" 

แต่อย่างไรก็ตามเช็กก็ปฏิเสธที่จะปิดกั้นโอกาสย้ายทีมของตัวเองในอนาคตด้วย 

"มันยากที่จะต้องออกจากลีกที่ดีที่สุดในโลกและเมื่อคุณมองไปรอบๆมันก็มีอยู่ไม่กี่ทีมหรอกที่อยู่ระดับเดียวกับเชลซีและต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่" 

"คุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงเร็วมากในเกมฟุตบอล คุณเซ็นสัญญา 10 ปีกับทีมแต่คุณอาจย้ายทีมเมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี" 

ผมอายุ 29 และเชื่อว่ายังมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น และถ้าผมต้องย้ายออกไป ทีมนั้นต้องอยู่ในระดับเดียวกับเชลซี" เช็กปิดท้าย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์