แฉแข้งเชลซีเซ็งโบอาสห้ามอเนลก้าร่วมโต๊ะฉลองคริสต์มาส


 


แคมป์ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังคงมีข่าวความไม่ลงรอยระหว่าง อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของทีมและเหล่าบรรดานักเตะหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแหล่งข่าวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเชลซีต่างพากันไม่พอใจที่โบอาสสั่งห้ามไม่ให้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ร่วมโต๊ะกินข้าวฉลองวันคริสต์มาสด้วย

นิโกล่าส์ อเนลก้า กลายเป็นนักเตะที่ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีสของเชลซีเหม็นหน้าอย่างหนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกโบอาสชี้หน้าด่ากลางสนามซ้อม พร้อมสั่งห้ามมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว ล่าสุด เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ดาวยิงเลือดน้ำหอมยังถูกห้ามไม่ให้มานั่งร่วมโต๊ะกินข้าวในวันคริสต์มาสกับทีมอีกด้วย เนื่องจากโบอาสมองว่า อเนลก้าไม่ใช่นักเตะของทีมอีกต่อไป เพราะได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อย้ายไปร่วมทีมเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ของจีนแล้ว 

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในทีมเชลซี เผยว่าคำสั่งของโบอาสได้สร้างความไม่พอใจให้นักเตะส่วนใหญ่ ที่มองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกุนซือหนุ่มวัย 34 ปี และเหล่าบรรดานักเตะเลวร้ายลงกว่าเดิม

พวกนักเตะคิดว่าการห้ามไม่ให้นิโก้มากินอาหารในวันช่วงคริสต์มาสกับทีม มันเป็นการใจแคบและอาฆาตเขามากเกินไป พวกนักเตะไม่เคยคิดว่าเขาเป็นคนอื่น พวกเขาพานิโก้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารจีนกันต่างหาก พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันและไม่สนใจด้วยว่าผู้จัดการทีมจะรู้หรือเปล่า แหล่งในเชลซีกล่าว

ทั้งนี้ โบอาสถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าน่าจะกลายเป็นกุนซือตกงานในอนาคตอันไกล้ เพราะนอกจากจะพาทีมทำผลงานได้ไม่สู้ดีในระยะหลังแล้ว ยังสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกทีมไม่ได้ ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับเหล่านักเตะในทีมอีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์