ใกล้แล้ว?!เผยโบลตันเปิดทางสิงห์เข้าถกสัญญาเคฮิลล์

แกรี่ เคฮิลล์


จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหนเดือนหน้ารู้กันหลังเดลี่ มิร์เรอร์สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าโบลตัน วอนเดอร์เรอร์ได้ตอบรับข้อเสนอจาก"สิงห์บลูส์"เชลซีที่ยื่นมาขอซื้อแกรี่ เคฮิลล์แล้ว 

อันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือหนุ่มของเชลซีหวังว่าจะสามารถดึงตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษมาให้ได้ไวที่สุดเมื่อตลาดเปิดขึ้นและการพูดคุยก็ได้รุดหน้ามากขึ้นแล้ว 

"เดอะ ทร็อทเตอร์"ตกลงเปิดทางให้จอห์น เซสมันเอเยนต์ของเคฮิลล์เข้าพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวของกับรอน เกอร์เลย์ซีอีโอทีมดังแห่งลองดอนแล้วและเจ้าตัวมีคิวจะเดินทางมาตรวจร่างกายหลังผ่านสุดสัปดาห์นี้ไป 

เคฮิลล์ที่จะหมดสัญญาในถิ่นรีบ็อกซ์ สเตเดี้ยมสิ้นฤดูกาลนี้คาดว่าจะตอบปากรับคำที่จะย้ายไปสู่สแตมฟอร์ด บริจด์แม้ยังมีรายละเอียดสัญญาบางอย่างที่ต้องคุยกันก็ตาม 

โบลตันพร้อมจะปล่อยเคฮิลล์ออกจากทีมไปเพื่อแลกกับเงินโดยโอเว่น คอยล์กุนซือของทีมได้วางแผนไว้แล้วกับการที่จะจำนำเงินนั่นมาใช้ปรับปรุงทีมของเขา 

การย้ายตัวครั้งนี้ยังช่วยให้เคฮิลล์ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในระดับแชมป์เปี้ยนส์ลีกและยังจะทำให้ตำแหน่งตัวจริงใน"สิงโตคำราม"ของฟาบิโอ คาเปลโล่ที่จะไปลุยยูโร 2012 มั่นคงขึ้นด้วย 

เคฮิลล์นั้นยังมีทางเลือกที่จะนั่งรอเวลาจนถึงซัมเมอร์เพื่อที่เขาจะสามารถเลือกรับเงินได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตามรายงานก็เชื่อว่าเชลซียื่นข้อเสนอที่งามพอจะทำให้เขาตัดสินใจไปลอนดอนในทันที 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์