โบอาส มั่นใจคว้า เคฮิลล์ คืบหน้า ปัดเปลี่ยนใจใช้งาน อเล็กซ์

อันเดร วิลลาส โบอาส


อันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือเชลซีแย้มมั่นใจในการคว้าตัวแกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังหินชาวอังกฤษจากโบลตัน ขณะที่กุนซือสิงห์บลูส์ปัดเลี้ยวยูเทิร์นกลับมาใช้งานอเล็กซ์ กองหลังบราซิล


อเล็กซ์ กองหลังหัวใสของทีมเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับอนุญาตจากเชลซีใส่ชื่อในบัญชีนักเตะย้ายทีมร่วมกับอเนลก้า ที่ย้ายไปเล่นในแดนมังกร หลังจากนั้นอเล็กซ์ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลย ขณะที่สโมสรแห่งลอนดอน ภายใต้การคุมทีมของโบอาส เตรียมปรับโฉมแนวรับใหม่ โดยมีข่าวโบอาส เล็งเป้ากองหลังอังกฤษอย่างแกรี่ เคฮิลล์ จากโบลตัน


ทั้งนี้ โบอาส แย้มเล็กๆว่าความคืบหน้ากับแกรี่ เคฮิลล์ กองหลังโบลตันโดยกุนซือฝอยทองยังมั่นใจในการปรับเปลี่ยนทีม และยืนยันว่าจะไม่รื้อแผนกลับมาใช้งานอเล็กซ์อีกครั้ง


"เราไม่ใช่คนโง่ เราไม่ได้ยอมรับการขึ้นบัญชีย้ายแล้วหันกลับมาโทรฯ 999 ขอความช่วยเหลือ ทีมจะยึดกับแผนเดิม และยึดการตัดสินใจที่เรารู้สึกว่าส่งผลดีกับสโมสร"


"เราต้องหาการปรับที่เข้ากับช่วงเวลานี้ ซึ่งนั่นเป็นการตัดสินใจที่เรามั่นใจและจะยังยึดอยู่กับมัน" โบอาสกล่าว


เชลซี ไม่ได้เลื่อนการแข่งขันนัดบ็อกซิ่งเดย์ โดยมีโปรแกรมทำลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ ฟูแล่ม ในวันนี้ สำหรับความคืบหน้าของทีมมีแนวโน้มได้ดาวิด ลูอิซ กองหลังบราซิลกลับมาจากอาการบาดเจ็บเข่า จับคู่กับจอห์น เทอร์รี่ ซึ่งน่าจะช่วยบรรเทาปัญหาแผงหลังไปได้ ขณะที่บลานิสลาฟ อิวาโนวิช ยังไม่แน่นอนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมกับสเปอร์ส


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์