เผย เชลซี โอเคแลก 7 ล.ปอนด์กับ เคฮิลล์ เตรียมถกสัญญาหลังคริสต์มาส

แกรี่ เคฮิลล์


สำนักข่าวเดอะซันรายงานว่า สโมสรเชลซีตกลงค่าตัว 7 ล้านปอนด์แลกกับตัวแกรี่ เคฮิลล์ กองหลังอังกฤษของโบลตัน โดยเชลซีจะเข้าเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะหลังจากช่วงโปรแกรมสุดยุ่งตอนคริสต์มาส


รายงานข่าวเผยว่า แกรี่ เคฮิลล์ ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปลายฤดูกาลนี้ ต้องการย้ายไปร่วมทีมใหญ่ เพื่อทำผลงานสร้างโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นยูโร 2012


ขณะที่เชลซี เองต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับที่ผุกร่อนในฤดูกาลนี้ ซึ่งแกรี่ เคฮิลล์ ที่เคยจับคู่กับจอห์น เทอร์รี่ ก็ทำผลงานได้ดีในทีมชาติอังกฤษ และไม่น่าจะปรับตัวอะไรมาก ด้านฝั่งโบลตันเองก็ยืมตัวกาเอล คาคูต้า มาจากแสตมฟอร์ด บริดจ์ มาใช้งานเรียบร้อย


ด้าน เดวิด มอยส์ บอสใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ปัดว่าตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากเชลซีในการเจรจาคว้าตัวแจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษมาร่วมทีม หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า เชลซีเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อแจ็ค ด้วยมูลค่า 20 ล้านปอนด์


ฐานะการเงินของสโมสรเอฟเวอร์ตันดูไม่มั่นคงนัก และที่ผ่านมาก็ขายผู้เล่นดาวดังไปหลายคน ขณะที่มอยส์ เองตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า หากมีคนสนใจนักเตะในทีมตนก็ไม่อาจห้ามได้ แต่สโมสรจะไม่ปล่อยตัวนักเตะในราคาถูกๆแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์