โหดเวอร์!โบอาสหมายดึงคาวานี่,เกิ๊ทเซ่,มูตินโญ่

อังเดร วิลลาส-โบอาส


อังเดร วิลลาส-โบอาสผู้จัดการทีมคนหนุ่มของเชลซีเตรียมวอดวายเงินในท้องพระคลังของสโมสรเกินกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อรวบเอดินสัน คาวานี่ของนาโปลี, มาริโอ เกิ๊ทเซ่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และเจา มูตินโญ่ของปอร์โต้มาเสริมทัพตามรายงานจาก The Times 

คาวานี่โชว์ฟอร์มยิงระเบิดให้กับนาโปลีในเซเรีย อาซีซั่นก่อนและยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนลีกส์ฤดูกาลนี้ ในขณะที่เกิ๊ทเซ่ถูกพิจารณษให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งยอดเยี่ยมของวงการฟุตบอลและมูตินโญ่เป็นศิษย์เก่าที่คุ้นมือกันดีกับโบอาส 

กุนซือชาวโปรตุกีสยังไม่สามารถสร้างทีมตามแนวทางของเขาได้เพราะยังมีผู้เล่นสูงวัยหลายคนในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ และมีรายงานว่าเขาต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม 2 คนเข้าสู่ทีมเช่นเดียวกับกองหน้าอีก 1 รายโดยที่โรมัน อับราโมวิชเศรษฐีเจ้าของสโมสรพร้อมให้การสนับสนุนแบบจัดเต็ม 

"สิงห์บลูส์"หวังล่อใจนาโปลีให้ยอมขายคาวานีีด้วยการเสนอเงิน 40 ล้านยูโรให้พิจารณาในขณะที่ดอร์ทมุนด์ยืนยันออกมาแล้วว่าจะไม่รับข้อเสนอที่น้อยกว่า 45 ล้านยูโรสำหรับเกิ๊ทเซ่ 

พร้อมกันนั้นเชลซียังพร้อมยื่นเงินราว 23 ล้านยูโรเพื่อดึงมูตินโญ่มาจากปอร์โต้แม้เป็นจำนวนที่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของค่าฉีกสัญญาก็ตามที 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์