หมดราคา!สิงห์สุดทนใครยื่น 20 ลป.มาเอาตอร์เรสไปเลย

เฟร์นานโด ตอร์เรส


เอาซะไม่เหลือคราบของดาวยิงที่ค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษไปซะเลย เมื่อเชลซีพร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่มีเข้ามาหาเฟร์นานโด ตอร์เรสดาวเตะแก้มแดงในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

แข้งสแปนิชที่รับเงินค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้นทำไปเพียงแค่ 3 ประตูในพรีเมียร์ ลีก นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันที่ 31 มกราคม 

ในตอนแรก “สิงห์ไฮโซ” วางแผนที่จะปล่อยตัวเขาให้ทีมอื่นยืมไปก่อน เพื่อเรียกฟอร์มและความมั่นใจเดิมๆกลับคืนมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนใจขายทิ้งให้สิ้นกระบวนการไปเลย

สโมสรอยากที่จะถอนทุนคืนจากเงินที่ทุ่มซื้อเขาไป 50 ล้านปอนด์ แต่ด้วยฟอร์มที่ดิ่งดำเหวแบบนี้ ทำให้ดูแล้วพวกเขาไม่มีทางเลือกในการเขี่ยดาวเตะรายนี้ไปให้พ้นทีมมากนัก 

เชลซีจึงพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอ หากว่ามีสโมสรใดยื่นเข้ามาราว 20 ล้านปอนด์และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยตามที่ตอร์เรสต้องการได้ในเดือนหน้านี้ 

ในตอนที่อังเดร วิลลาส โบอาสเข้ามาคุมทัพช่วงซัมเมอร์นั้น เขาหวังที่จะช่วยคืนฟอร์มตอร์เรสกลับมาได้และทำให้กลายเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่น่ากลัวที่สุดในโลกอีกครั้ง 

อดีตกุนซือปอร์โต้เลยจัดการเซ็นสัญญาฆวน มาต้ามาจากบาเลนเซียเพื่อหวังจะมาปลุกปั้นตอร์เรส แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นไปดั่งใจหวัง เพราะอดีตแข้งลิเวอร์พูลยังหาฝั่งไม่เจอเหมือนเดิม 

ตอร์เรสทำไปทั้งหมด 4 ประตูในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 11 เกมก็ตามและสองประตูก็มาจากเกมกับเก็งค์ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์