แค่เกือบ!เผยโคลคล้ำจุดประเด็นแข้งสิงห์,เรือนัวในอุโมงค์

แอชลี่ย์ โคล


เกมใหญ่อารมณ์มันเลยพุ่งพล่านเป็นธรรมดา เมื่อมีข่าวออกมาว่าแอชลี่ย์ โคลเป็นตัวจุดประเด็นทำให้เกิดการโต้เถียงกันของนักเตะทั้งสองทีม ภายในอุโมงค์หลังจากที่เชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 2-1 

แฟรงค์ แลมพาร์ดลงสนามไปเป็นซูเปอร์ซัพทำประตูชัยด้วยลูกจุดโทษก่อนหมดเวลา 8 นาที เป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับลูกทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ที่เหลือ 10 คนในเกมนี้ 

หลังจากเก็บชัยชนะสุดแสนจะสำคัญเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 10 วันได้ นักเตะของ “สิงห์ไฮโซ” ก็ร่วมฉลองชัยกันหลังจากมีเสียงเป่านกหวีดหมดเวลา ก่อนที่จะเดินเข้าไปในอุโมงค์ พร้อมกับโห่ร้องยินดีกับบรรดาสต๊าฟของทีม 

และแล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นเมื่อโคลตะโกนโพล่งคำพูดบางอย่างออกมา ซึ่งมันชินี่คิดว่าเขาตั้งใจให้เสียงส่งตรงมายังห้องแต่งตัวของทีมเยือน ซึ่งนั่นทำให้บรรดานักเตะของ “เรือใบ” เกิดอาการโมโหขึ้นมาทันที 

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าโคลพูดอะไร” มันโช่กล่าว 

“ผมไม่เข้าใจความหมายของมัน แต่ถ้านักเตะเชลซีพูดประมาณว่าเราเป็นทีมระดับท็อปล่ะก็ มันก็เป็นอะไรที่สำคัญสำหรับเรานะ พวกเขาดูมีชีวิตชีวามาก ที่คว่ำเราลงได้” 

ด้านแลมพาร์ดก็มองว่าเหตุการณ์วุ่นวายในอุโมงค์นั้นเกิดมาจากอารมณ์ที่พุ่งพล่านของนักเตะที่สะสมมาระหว่างเกม 

“บางครั้งคุณก็หลุดไปบ้าง” เขากล่าว 

“เกมใหญ่ นักเตะระดับท็อปที่ลงเล่นต่างก็อยากคว้าชัยชนะทั้งสองฝ่ายและมันก็จะทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดขึ้นมาได้ ผมเองก็เข้าไปมีส่วนร่วมด้วยมาก่อน แต่ที่สุดแล้วทั้งสองทีมต่างก็ให้ความเคารพซึ่งกันและกันนะ” 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์