แอชลี่ย์ โคล เก๋าเอาเรื่องนักเที่ยวเมื่อโดนแซว หลังแฟนแฉวีดีโอกล้องวงจรปิด

แอชลี่ย์ โคล


แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายเชลซีงานเข้าแล้ว เมื่อแฟนบอลนิรนามนำคลิปวีดีโอที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดในเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่าแอชลี่ย์ โคล เดินเข้ามาเหวี่ยงหมัดใส่หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตะโกนด่ากันในละแวกสถานบันเทิงยามค่ำคืนในลอนดอน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


รายงานข่าวระบุว่า แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษกำลังมีความสุขกับการท่องเที่ยวราตรีร่วมกับแดเนียล สเตอร์ริดจ์ เพื่อนร่วมทีมเชลซีและกับเพื่อนคนอื่นที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง แต่เกิดเรื่องราวขึ้นเมื่อแฟนบอลอาร์เซนอลที่ขอไม่เปิดเผยชื่อตะโกนชื่อ แอชลี่ย์ ขณะที่รถของแข้งเชลซีแล่นผ่าน โดยหนุ่มคะนองแผลงชื่อแอชลี่ย์เป็นคำว่า "แคชลี่ย์" (Cashley) หรือ มีความหมายทำนองแซวว่า "เห็นแก่เงิน" ซึ่งแฟนบอลปืนใหญ่ เชื่อว่าแอชลี่ย์ โคล ย้ายไปซบเชลซี คู่ปรับร่วมเมืองเพื่อรับค่าเหนื่อยที่มากกว่า


โดยแอชลี่ย์ โคล ที่นั่งรถมาสั่งให้คนขับชลอรถ พร้อมกับเปิดกระจกออกมากล่าวว่า "มาพูดต่อหน้าเลยสิ" จากนั้นแข้งดังก็เดินลงมาจากรถ ซึ่งคู่กรณีของโคล เล่าโดยยืนยันว่า โคล ไม่มีอาการมึนเมา และยืนยันว่าแบ็คซ้ายมีสติครบถ้วน


"ผมบอกกับเขาว่า ฟังนะเพื่อน ผมแค่ล้อเล่น และผมบอกเขาไปว่าผมเป็นแฟนอาร์เซนอล ผมพูดแบบนี้ 2-3 ครั้ง พยายามเคลียร์สถานการณ์ให้ดีขึ้น แต่เขาเอาแต่พูดว่า เอ็งรู้ไหมว่าข้าเป็นใคร"


คู่กรณีเล่าว่า ในขณะนั้นตนไม่สามารถรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด แต่เมื่อมาเห็นวีดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า เพื่อนของแอชลี่ย์ อีกคนmujพยายามดึงตนออกไปนั้นมีแนวโน้มเพื่อทำร้ายร่างกาย รวมถึงมีเจตนาเหวี่ยงหมัดเข้าใส่ ขณะที่แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เพื่อนร่วมทีมพยายามเข้ามาระงับเหตุ


อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีแนวโน้มจะดำเนินการใดๆกับกรณีที่เกิดขึ้น ขณะที่ตัวแทนของแอชลี่ย์ โคล ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์