แฟร์เรร่าหวังได้แขวนสตั๊ดกับเชลซี

        เปาโล แฟร์เรร่า ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ตั้งเป้าได้ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด หลังสุดแฮปปี้กับ สิงห์บลูส์ แม้ในเวลานี้ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมแล้วก็ตาม พร้อมวางแผนเปิดศูนย์ฝึกเยาวชนของตัวเองขึ้นในโปรตุเกสหลังจากเลิกเล่น ฟุตบอลแล้ว

         เปาโล แฟร์เรร่า กองหลังตัวเก๋า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และต้องการที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้ว่าปัจจุบันไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมแล้วก็ตาม 

         อดีต ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่ปี 2004 และลงเล่นไปแล้ว 200 นัด อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ในฤดูกาลนี้ และไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ตกรอบศึกเอฟเอ คัพ ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย แฟร์เรร่า ยังเหลือสัญญากับ สิงห์บลูส์ และแข้งวัย 32 ปีก็ไม่คิดที่จะย้ายทีมอีกแล้ว  

         ผมอยู่ที่ เชลซี มา 7 ปีแล้วและมันก็เป็นสโมสรที่ผมอยู่มานานที่สุด ครอบครัวผมมีความสุขที่นี่ ดังนั้น มาดูกันว่าผมจะสามารถปิดฉากอาชีพการค้าแข้งกับที่นี่ได้หรือไม่ แฟร์เรร่า กล่าว

         แฟร์เรร่า วางแผนที่จะก่อตั้งศูนย์ฝึกเยาวชนของตัวเองขึ้นที่เอสโตริล ในโปรตุเกส เมื่อเขาเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว โดยกล่าวว่า ผมคิดเอาไว้แล้วว่าจะเปิดศูนย์ฝึกเยาวชนที่บ้านเกิดของผม ผมต้องการมีส่วนช่วยเด็กๆ ให้เล่นฟุตบอลและสอนพวกเขาในสิ่งที่ผมเรียนรู้มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์