เสี่ยหมีดึงไรจ์การ์ดคุมทีมฤดูกาลหน้า

สื่อผู้ดีเผย

"เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวแฟรงก์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์มาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่อัฟรัม แกรนต์ หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า

อับราโมวิชชื่นชอบไรจ์การ์ด และต้องการได้ตัวมานำทีมสู่ความสำเร็จในยุคใหม่ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกุนซือชาวดัตช์เปิดเผยว่า ไรจ์การ์ดเตรียมจะประกาศอำลาการคุมทีมบาร์เซโลน่าระหว่างเผยแผนการในอนาคตช่วงสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ อดีตนักเตะเอซี มิลานยังบอกกับเพื่อนสนิทอีกว่า ตัวเขาจะได้รับข้อเสนอ 3 งานในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือการเป็นผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์, เป็นกุนซือสโมสรบาเยิร์น มิวนิก และสโมสรเชลซี

"แฟรงก์ทำงานกับบาร์ซ่ามาแล้ว 4 ปี และตอนนี้เขาต้องการความท้าทายใหม่ การคุมทีมเชลซีเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับเขา เขาจะเปิดเผยแผนการเกี่ยวกับอนาคตให้ได้ทราบในช่วงสิ้นเดือนธันวาคมนี้" แหล่งข่าวใกล้ชิดไรจ์การ์ดเผยกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ของอังกฤษ

ทั้งนี้ แม้อัฟรัม แกรนต์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่ดูเหมือนเป็นการตอบแทนจากอับราโมวิช ที่กุนซือชาวอิสราเอลสามารถพาทีมทำผลงานได้ดีหลังการอำลาแบบช็อกโลกของโฮเซ่ มูรินโญ่ และมหาเศรษฐีรัสเซียยังอยากได้โค้ชระดับแนวหน้าที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มาแล้วเข้ามาคุมทีมเชลซี และเห็นว่าไรจ์การ์ดเป็นคนที่เหมาะสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์