เงินยังเหลือเยอะ!สิงห์บลูส์เล็งปาสตอเร่ช่วยปั้นตอร์

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมทุ่มทุนสร้างเพื่อถ่ายเลือดเก่าอีกครั้ง คราวนี้เป้าหมายอยู่ที่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของปาแลร์โม่ในซัมเมอร์นี้


ตัวรุกวัย 21 ปี ถูกตั้งค่าหัวลิบลิ่วถึง 60 ล้านปอนด์ แถมยังถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามจีบหัวกระไดไม่แห้งอีกต่างหาก แต่ คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อว่าเขาสามารถซื้อตัวได้ด้วยราคาที่ถูกกว่านี้ถึงครึ่งนึง หลังจากที่ผลาญท้องพระคลังไปกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์


สตาร์ผู้มีความสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว ได้ติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ด้วย ซึ่งความสามารถในการสร้างสรรค์เกมอยู่หลังกองหน้า ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนหวังว่าเขาจะสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจาก ตอร์เรส ได้


โดยปาสตอเร่ที่ย้ายมายังเกาะซิซิลีเมื่อปี 2009 ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมไปเมื่อปีก่อน ขณะที่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ท่านประธานจอมดีเดือดได้เคยพูดว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์จากเรอัล มาดริด อย่างไรก็ดี ด้วยความที่ ปาแลร์โม่ กำลังจะถูกขายทำให้อาจต้องเสียสตาร์อันดับหนึ่งของทีมในซัมเมอร์นี้


ซามปารินี่ เผยว่า เขาจะเล่นให้ปาแลร์โม่จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ทั้งสโมสรและนักเตะต่างได้รับความสนใจ ผมพร้อมที่จะมองหาตัวตายตัวแทนของเขาแล้ว ผมรู้สึกว่ามันยากสำหรับสโมสรในอิตาลีที่จะซื้อเขา ราคาของเขามันสูงถึง 70 ล้านยูโร เขาคงจะย้ายไปต่างประเทศ

 www.hotleague.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์