เจทียันไม่เคืองเบลลามี่แม้เคยด่าคดีเล่นชู้

     จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ยันไม่คิดจะเปิดสงครามน้ำลายกับ เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตีนจรวดของ มังกรแดง เวลส์ ที่เคยออกมาร่วมเล่นงานเขาจากเรื่องแอบเล่นชู้แฟนเก่าของเวย์น บริดจ์ เมื่อต้นปีที่แล้ว พร้อมรับเป็นนักเตะที่ไม่อาจประมาทได้ในการเจอกัน ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์นี้


     จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี และทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บแค้น เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงทีมชาติเวลส์ของคาร์ดิ๊ฟฟ์ ซิตี้ ที่เคยออกมาร่วมประณามพฤติกรรมอื้อฉาวของเขา หลังจากทั้งคู่เตรียมปะทะแข้งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือกกลุ่ม จี ที่สนามมิลเลนเนี่ยม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิ๊ฟฟ์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้
 
     เบลลามี่ เป็นคนหนึ่งที่ออกมาวิจารณ์ เทอร์รี่ ตอนถูกริบปลอกแขนผู้นำทีมชาติจากการแอบมีสัมพันธ์กับแฟนเก่าของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมเชลซี เมื่อต้นปีที่แล้ว แต่ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของทัพ สิงโตคำราม ตัดสินใจแต่งตั้งให้เขากลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง หลังเจ้าของตำแหน่งคนล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง
 
     เทอร์รี่ กล่าวถึงเรื่องอื้อฉาวในอดีตของตัวเองว่า เขาออกมาพูดท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในเวลานั้น ผมยังไม่เคยเจอเขาเลย แต่มันไม่มีความขัดแย้งใดๆ หากผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว มันคงสร้างความกังวลให้มากพอสมควร แต่เราไม่รู้จักกัน ผมไม่ใช่คนที่มีนิสัยแบบนั้น หวังว่าทุกคนที่เคยใช้เวลาร่วมกับผมจะพูดในสิ่งเดียวกัน ผมเป็นคนดี และถ่อมตัว ผมคงไม่รื้อฟื้นเรื่องในอดีตขึ้นมาเพราะเขาคงจะใช้เวลาอยู่กับผมไม่มากกว่า 3-4 นาที
 
     อย่างไรก็ตามปราการหลังจอมทุ่มเท ยอมรับว่า เบลลามี่ เป็นหนึ่งในนักเตะอันตรายของทัพ มังกรแดง สำหรับเกมวันเสาร์นี้ เบลลามี่ เป็นคู่แข่งที่ร้ายกาจ ผมชอบความมุ่งมั่นในสนามของเขา เขาต้องการชัยชนะ และกระตุ้นนักเตะที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขาจะไม่ปล่อยให้ใครลงซ้อมแบบครึ่งๆ กลางๆ เด็ดขาด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์