รามิเรสรับลูคัสเป็นแรงบันดาลใจพัฒนาฝีเท้า

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110324F7M10710.jpg








src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=450&campaignid=397&zoneid=106&loc=1&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F110324_071.html&cb=d7dabcf75f



        รามิเรส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ เชลซี เปิดใจ เขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับการเล่นในอังกฤษ แต่ดีที่ได้แรงบันดาลใจจาก ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ตอนแรกเล่นได้อย่างย่ำแย่ และโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ในซีซั่นนี้กลายเป็นตัวหลัก หงส์แดง แล้ว


     รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิลของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตนยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับการเล่นในลีกเมืองผู้ดี พร้อมยก ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นแรงบันดาลใจช่วยให้พัฒนาฝีเท้า
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วงแรกๆ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ตั้งใจไว้ เนื่องจากยังปรับตัวกับการเล่นในอังกฤษไม่ได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างรวดเร็วจนเป็นตัวหลักของทีมแล้ว
 
     รามิเรส เปิดใจว่า เขาได้แรงบันดาลใจจาก ลูคัส ซึ่งช่วงแรกๆ ทำผลงานย่ำแย่กับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้เป็นผู้เล่นกำลังหลักไปแล้ว เรารู้ว่า มันต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวตอนที่ผมย้ายมาใหม่ๆ นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก ชาวบราซิเลียนไม่เคยหลบหนี เมื่อเขาย้ายมาเล่นในอังกฤษ
 
     ลูคัส เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้อย่างที่ผมกำลังมีประสบการณ์อยู่ และตอนนี้เขาทำงานเพื่อให้เป็นที่จดจำ ผมคิดว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่รวดเร็วมากสำหรับผม
 
     นอกจากนี้ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยังได้กล่าวชมฟอร์มของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติว่า เราแบ่งปันช่วงเวลาที่แสนวิเศษที่โปรตุเกส และผมมั่นใจว่า คงจะได้ทำแบบนี้อีกหลายครั้งที่อังกฤษ และใครจะรู้ว่า เราจะได้เล่นด้วยกันอีกนานในทีมชาติด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์