เช็กรับเคยถูกปืนมองข้ามฝีมือก่อนซิวมือ1ยุโรป

   ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี เผยเคยถูก อาร์เซน่อล เมินที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม เนื่องจากแมวมองของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่มั่นใจในฝีมือ ขณะเดียวกันนายทวารวัย 28 ปีหวังให้ สิงโตน้ำเงินคราม โชว์ฟอร์มให้ได้อย่างคงเส้นคงวาเพื่อลุ้นแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป


     ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าเคยถูก อาร์เซน่อล มองข้ามที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม ในสมัยที่ตนค้าแข้งอยู่กับ สปาร์ต้า ปราก ในลีกบ้านเกิด เนื่องจากทีมงานแมวมองของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่มั่นใจในฝีมือ ก่อนที่ตนจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แรนส์ ในศึก ลีกเอิง จนกระทั่งปัจจุบันถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป ในการค้าแข้งร่วมกับ สิงโตน้ำเงินคราม
 
     นายด่านวัย 28 ปี เผยกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า ก่อนที่ผมจะไปร่วมทีม แรนส์ ผมก็ถูก อาร์เซน่อล จับตาอยู่ แต่เมื่อเวิร์คเพอร์มิตของผมไม่ผ่าน สถานการณ์ทุกอย่างก็จบ และในนาทีสุดท้าย ผมคิดว่าหัวหน้าแมวมองของ อาร์เซน่อล คงไม่คิดว่าผมมีฝีมือดีพอสำหรับลีกอังกฤษ ดังนั้นในที่สุดมันจึงไม่เกิดขึ้น 
 
     ขณะเดียวกัน นายด่านทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก หวังให้ เดอะ บลูส์ สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยกล่าวว่า เราอยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัยขึ้นและเรายังคงมีโอกาสที่จะไล่ทัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาเริ่มทำแต้มหลุดมือ เรายังคงเป็นอิสระจากทีมอื่นๆ แต่เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ เพื่อกดดันคู่แข่ง
 
     สิ่งสำคัญสำหรับ เชลซี คือการคงสถานะของสโมสรให้ได้เล่นอยู่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ เรากำลังจะมีเกมใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้าและยังมีอีกหลายทีมรอบๆ เราที่ยังคงร่วมชิงชัยอยู่ด้วยเช่นกัน เช็ก กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์