ตอเรสไม่หวั่นมือปืนเป้าสะอาด-ย้ำทีมชนะสำคัญกว่า

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพงของ เชลซี กล้าพูด บอกไม่หวั่นไหวแม้จะยังยิงประตูตอบแทนเม็ดเงินให้กับต้นสังกัดไม่ได้เลยแม้ แต่ลูกเดียวก็นาม โวสนั่น เร็วๆ นี้จะได้เห็นชื่อเขาในฐานะผู้ทำประตูแน่นอน แถมคุยโอกาสที่ สิงห์บลูส์ จะคว้าแชมป์ลีกก็ยังมีอยู่

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาย้ำอีกรอบว่า
ไม่เคยรู้สึกกังวลใจแม้แต่นิดเดียว เกี่ยวกับการยิงประตูแรกในสีเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม มั่นใจ ทุกคนจะได้เห็นชื่อเขาในฐานะผู้ทำประตูแน่นอน

ดาวเตะแชมป์โลก ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท)
อย่างไรก็ตาม เอล นินโญ่ ยังไม่สามารถตอบแทนเม็ดเงินที่เสียไปได้เลย เพราะเขายังยิงประตูให้ เชลซี ไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ประกาศอย่างชัดเจนว่า เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เขากังวลใจเลย ผมไม่เคยรู้สึกกังวลกับเรื่องที่ผมยังยิงประตูแรกให้ เชลซี ไม่ได้ นี่เป็นปัญหาของพวกหนังสือพิมพ์ ไม่ใช่ผม ผมมีความมั่นใจว่าจะยิงประตูได้ในเร็วๆ นี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เชลซี คว้าชัยชนะมากกว่าเรื่องที่ผมยิงประตูได้

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด มั่นใจว่า เชลซี มีสิทธิ์พลิกคว้าแชมป์ลีกได้ แม้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 9 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ผมย้ายมาที่ เชลซี เพื่อคว้าแชมป์ และเติมเต็มอาชีพของผม ผมเชื่อว่า เชลซี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เรายังมีโอกาส

ส่วนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวดวล ปีศาจแดง ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ตอร์เรส เผยว่า เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเป็นงานหนักเลยทีเดียว เพราะพวกเขาถือเป็นการจับสลากที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเรา สถานการณ์มัน 50-50 เรามีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ผมเป็นแฟนตัวยงของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะเขาเป็นโค้ชที่สู้เพื่อชัยชนะ เช่นเดียวกับ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า, (โชเซ่) มูรินโญ่ หรือ (ราฟาเอล) เบนิเตซ เป็นเรื่องที่น่าดีใจสำหรับนักเตะทุกคนที่เคยได้ทำงานร่วมกับโค้ชแบบนี้ และประสบความสำเร็จกับพวกเขา หัวหอกจอมถล่มประตู ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์