เจทียันแข้งทรีไลอ้อนส์พร้อมหนุนหลังเต็มที่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110323F1M50130.jpg



        จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยันไม่มีเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษคนไหนที่แสดงความไม่พอใจกับการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอีกครั้ง พร้อมประกาศขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อคว่ำ เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์นี้ให้ได้



     จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ไม่มีเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษคนไหน ที่แสดงความไม่พอใจที่ตนได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ให้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง



     กองหลัง สิงโตน้ำเงินคราม ให้ความเห็นว่า ผมดีใจที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง ผู้คนจะได้เห็นผมกับการทำหน้าที่นี้ ผมรู้ว่า ผมไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และผมต้องเคารพการตัดสินใจนี้ ผมอยากชนะเพื่อ อังกฤษ ผมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และมีสมาธิเพื่อเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัด และทีมชาติ



     ขณะเดียวกัน เจที ยังได้กล่าวถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจ้าของตำแหน่งกัปตันทีมตัวจริง ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถช่วยทัพ สิงโตคำราม ได้เลยในช่วงที่ผ่านมาว่า ผมรู้ถึงความรู้สึกของ ริโอ เขาโทรมาหาผมหลังจบเกม (เชลซี ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0) สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า เขามีความเป็นผู้ใหญ่ เราคุยกัน 10 นาที และเขาก็อวยพรให้ผมโชคดี เขาเป็นห่วง อังกฤษ สิ่งที่สำคัญก็คือ เขาขอให้เราพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ



     เทอร์รี่ ได้กล่าวถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีศักยภาพที่จะเป็นกัปตันทีมชาติในอนาคต เรามีผู้เล่นที่สุดยอดอยู่ในทีมหลายคน แฟร้งค์ (แลมพาร์ด), เวย์น ซึ่งเคยทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษมาแล้ว และผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง โจ ฮาร์ท



     ส่วนเรื่องปัญหาด้านสภาพจิตใจนั้น เทอร์รี่ เผยว่า ผมไม่สามารถหยุดคิดเรื่องนี้ได้เลย (โดนริบปลอกแขนกัปตันทีม) ความผิดหวังยังคงอยู่กับผมมาตลอด ตอนที่ผมได้พบกับ ฟาบิโอ และ ฟรังโก้ (บัลดินี่) ผมยอมรับการตัดสินใจของพวกเขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ผมเห็นด้วยนะ



     ผมจ้องมองพวกเขา และบอกกับพวกเขาว่า ผมพร้อมที่จะฝึกซ้อม และพร้อมลงสนามเหมือนเดิม ผู้จัดการทีมทำหน้าที่คุมทีมลงฝึกซ้อมในตอนเช้า เขาถามว่า ใครมีปัญหาอะไรบ้าง และไม่มีใครที่พูดอะไรเลย ถ้ามีใครมีปัญหา ผมก็อยากให้พวกเขาบอกกับผมเป็นการส่วนตัวก็ได้



     สำหรับเกมที่จะพบ เวลส์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ โดย เทอร์รี่ กล่าวว่า ส่วนตัวแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นอย่าง แกเร็ธ เบล, เจมส์ คอลลินส์, เคร็ก เบลลามี่ พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวเลยทีเดียว



     เบลลามี่ เป็นผู้เล่นที่ผมให้ความยำเกรงเลยทีเดียว เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น บางครั้งเขาก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เขาอยากที่จะชนะ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อย่างที่ต้องการ เขาเป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง สำหรับผม นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพื่อที่จะได้ผ่านรอบคัดเลือก ยูโร 2012



     เราต้องการคว้าแชมป์กลุ่ม และทำให้แน่ใจว่า เราได้ไปเล่น ยูโร 2012 ผมอยากที่จะนำเพื่อนร่วมทีมเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ เวลส์ เริ่มต้นได้ไม่ดีก็จริง แต่เรารู้จากประสบการณ์โดยตรงว่า ผู้เล่นของพวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวที่น่ากลัวมากๆ เทอร์รี่ ร่ายยาว





src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110323A9L6R.jpg

เจที ขณะยืนฟัง คาเปลโล่ นายใหญ่สิงโต แนะนำ รูน ดาวยิงรวมทีม

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110323D9U0O.jpg

กัปตันคืนบัลลังค์จอห์นเทอร์รี่ขณะนำลูกทีมวิ่งวอร์มยืดกล้ามเนื้อในแคมป์เก็บตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์