ลุยซ์มั่นใจสิงห์มีสิทธิ์คว่ำผีทั้งในลีก,ชปล.

  ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี มั่นใจตอนนี้ศักยภาพของต้นสังกัดมีดีพอที่จะปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมมุ่งมั่นของทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วย สิงโตน้ำเงินคราม ประสบความสำเร็จให้ได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

     ดาวิด ลุยซ์
กองหลังทีมชาติบราซิลของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า สิงโตน้ำเงินคราม มีโอกาสที่จะสร้างความผิดหวังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในการชิงแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่องรองชนะเลิศ ในฤดูกาลนี้ 

     สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีลุ้นแชมป์ลีกหลังเพิ่งชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่ศึกถ้วยใบโตยุโรปพวกเขาต้องดวลกับ ผีแดง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เดือนหน้า โดย ลุยซ์ ซึ่งซัดไปแล้ว 2 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มั่นใจว่า เชลซี จะสร้างความเจ็บช้ำให้ แมนฯ ยูฯ ได้แน่นอน 

     อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า กล่าวว่า เราต้องทุ่มเททุกอย่างในฤดูกาลนี้ เราต้องไล่จี้ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก และเอาชนะพวกเขาให้ได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องเชื่อมั่นว่าเรามีสิทธิ์คว้าแชมป์ได้ ยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น และมีอีกแล้วคะแนนให้เก็บ 

     ผมหมดสิทธิ์ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะผมติดคัพไทแต่ผมก็พยายามอยู่ให้กำลังใจกับทีม ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมถ้าพวกเขาทำผลงานได้ดี ผมดีใจที่แฟนบอลให้การดูแลผมเป็นอย่างดีมันเป็นสิ่งดีที่ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

     ผมทำงานหนัก และอยากช่วยทีม แน่นอน เมื่อทีมกำลังทำผลงานได้ดี มันก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น มันกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะปรับตัว เพราะเพื่อนร่วมทีม และผู้จัดการทีม (คาร์โล อันเชลอตติ) ให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์