อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.


อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ ปีศาจแดง มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

คา ร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะนำทีมเขี่ย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในสมัยคุมทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ 4 ปีก่อน


เชลซี โคจรมาพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อันเชลอตติ ก็หวังที่จะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ เหมือนกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อตอนที่คุม มิลาน ซึ่งเมื่อปี 2007 นั้นเขาพา ปีศาจแดง-ดำ ทะลุไปถึงตำแหน่งแชมป์เลยทีเดียว


การเอาชนะนัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 3-0 ที่ซาน ซิโร่ ทำให้ชนะด้วยประตูรวม 5-2 (เมื่อปี 2007) เป็นหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดของผมในฐานะโค้ช มันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์สำหรับ มิลาน และเลวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ พวกเขาประหลาดใจกับวิธีที่เราเริ่มต้นเกม แต่มันก็เป็นการแข่งขันที่สูสีกันมาตลอด อันเชลอตติ กล่าว


อันเชลอตติ กำลังลุ้นที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ก็ต้องการถ้วยใบนี้อย่างยิ่ง


การคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ความหมกมุ่นสำหรับ เชลซี มันคือความฝัน ที่ มิลาน แชมเปี้ยนส์ ลีกถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดทุกปี เราไม่ได้มุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์เซเรีย อา การแพ้ต่อ อินเตอร์ เมื่อปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสำหรับทุกคนที่ เชลซี ตอนนี้เราต้องดูว่าเราสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอีกครั้งหรือไม่ กุนซือชาวอิตาลี กล่าว


อันเชลอตติ ยอมรับว่าเขาเฝ้ารอที่จะได้ดวลฝีมือกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้


ผมมีความสุขเสมอเวลาเจอกับ ยูไนเต็ด เพราะคุณรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่มหัศจรรย์กับการเล่นที่ยุติธรรม เซอร์ อเล็กซ์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือแม้ว่าเขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เขาก็ยังคงถ่อมตัวอยู่เสมอ อดีตมิดฟิลด์ มิลาน กล่าว



...........................................................................


www.teenee.com







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์