แกรนท์หวังเจทีไม่ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติ

อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวยิว

           สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หวัง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนโปรด จะไม่ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้จัดการทีม สิงโตคำราม คนใหม่ เชื่อ ทรี ไลอ้อนส์ คงไม่อาจจะหากัปตันทีมที่ดีอย่าง เจที ได้อีกแล้ว

           อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังคงหวังว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ สิงห์บลูส์ จะได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต่อไปตามเดิม หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้จัดการทีม สิงโตคำราม คนใหม่


 เชื่อกันว่า คาเปลโล่ จะทบทวนทุกอย่างเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษใหม่ทั้งหมด เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ซึ่งก็รวมไปถึงตำแหน่งกัปตันทีม ทรี ไลอ้อนส์ ด้วย อย่างไรก็ตาม แกรนท์ หวังว่า เจที จะสามารถรักษาปลอกแขนของตัวเองเอาไว้ได้


  แกรนท์ กล่าวว่า ผมทำงานร่วมกับเขาทุกวัน และผมก็ไม่เคยเห็นกัปตันทีมอย่างเขามาก่อน เมื่อเรามีผู้เล่นที่มีปัญหา จอห์น ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า เขาเป็นกัปตันทีมที่ดี ผมไม่คิดว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะโง่ ผมไม่คิดว่า จอห์น จะถูกริบตำแหน่งกัปตัน ผมมั่นใจว่า จอห์น เทอร์รี่ คือกัปตันทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ อังกฤษ สามารถมีได้ คุณจะเห็นได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อังกฤษ เมื่อเขาไม่ได้เล่นในการพบกับ โครเอเชีย และ รัสเซีย


  พร้อมกันนั้น กุนซือชาวยิว ยังแสดงความไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า คาเปลโล่ เป็นตัวเลือกที่ไม่สู้ดีนักสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เพราะเขาเป็นชาวอิตาเลียน ไม่ใช่ชาวอังกฤษอีกด้วย


  ''ทีมชาติอังกฤษต้องการโค้ชที่ดี และผมไม่คิดว่า พวกเขาจำเป็นต้องเป็นคนอังกฤษ หรือคนต่างชาติ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เขามาเปลี่ยนแนวทางการเล่นของ อังกฤษ และพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆ ภายใต้การคุมทีมของ สเวน ผมไม่คิดว่า เรื่องเชื้อชาติจะเป็นปัญหาอะไร บิ๊กบอสแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวในที่สุด

อ้างอิง:www.siamsport.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์