ถั่วน้อย รับผีหืดแน่จ๊ะเอ๋เชลซี

ถั่วน้อย ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้นสังกัดหืดจับแน่หลังจับสลากไปชน สิงห์บลูส์ เชลซี คู่ปรับร่วมเกาะอังกฤษ ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย


แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานหินไม่น้อยเมื่อจับติ้วมาจ๊ะเอ๋กับ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยกัน โดยแมตช์แรก สิงห์บลูส์ จะได้เฝ้าสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน วันพุธที่ 6 เมษายน ก่อนที่แมตช์ตัดสินหาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศจะโยกมาโม่เกือกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อังคารที่ 12 เม.ย.ต่อไป

ภายหลังการจับสลากฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ฮาเวียร์ ชิชาริโต เฮอร์นานเดซ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีว่า การเล่นกับสโมสรในลีกเดียวกันถือเป็นงานที่ยาก และสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เป็นสนามที่วิเศษ ซึ่งจะสร้างความยากลำบากให้เราไม่น้อยเหมือนกับเกมในลีก

อย่างไรก็ตาม ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา เราคงได้เปรียบเมื่อกลับมาเล่นนัดที่สองในบ้าน ส่วนผมคงพยายามคิดไปทีละนัด ไม่มองอะไรไปไกลเกิน ทว่าผมมีความสุขไม่น้อยกับแนวทางการเล่นของเราในแชมเปียนส์ ลีก ผมอยากเก็บรักษามันเอาไว้แบบนี้ต่อไป ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นเดือนบุกไปเสียท่า เชลซี 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งนัดนั้น เจ้าถั่วน้อย ลงเล่นเป็นตัวสำรองแต่ไม่สามารถพลิกเกมได้ อย่างไรก็ดี ณ เวลานี้ดาวยิงเม็กซิกันกำลังทำผลงานเยี่ยม เพิ่งเบิ้ลสกอร์ให้ ผีแดง เปิดบ้านบดชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จากฝรั่งเศส 2-1 ทำให้เจ้าตัวมีลุ้นยึดตำแหน่งตัวจริงแมตช์ที่ต้นสังกัดจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้


www.teenee.com



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์