ตอร์เรสประทับใจฟอร์มสิงห์แม้เสมอโคเปนฯไร้สกอร์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110318F9T71170.jpg



        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เผยประทับใจผลงานของทีม ในแมตช์เสมอ โคเปนเฮเก้น แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แม้ยิงประตูไม่ได้แต่สร้างโอกาสได้มากมาย พร้อมยันรอบ 8 ทีมสุดท้าย สิงห์บลูส์ พร้อมดวลทุกทีม



     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าแชมป์โลกของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล้าคุยบอก สิงโตน้ำเงินคราม ทำผลงานได้ดี ในเกมเสมอ โคเปนเฮเก้น 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แม้จะไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ แต่ทีมสร้างโอกาสเข้าไปทำประตูได้มากมาย ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเลยทีเดียว



     หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มคุ้มกับค่าตัวได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย เอล นินโญ่ ให้ความเห็นถึงฟอร์มของทีมในเกมล่าสุดว่า มันเป็นเกมที่ดีสำหรับเรากับโอกาสในการทำประตูมากมาย



     เราไม่สามารถยิงประตูได้ แต่เราก็สร้างโอกาสได้เพียบ ดังนั้นเราต้องพอใจกับสิ่งนี้ เพราะเราได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ สิ่งสำคัญก็คือ การสร้างโอกาสในการทำประตู คุณต้องรู้สึกกังวลหากทีมไม่สามารถสร้างโอกาสได้เลย ซึ่งเราสร้างโอกาสได้ตลอด และมันไม่บ่อยนักที่เราจบเกมด้วยสกอร์ 0-0 เรายิงประตูได้เกือบทุกเกม



     ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า พร้อมเจอกับทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ไม่ว่าจะรอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นไม่สำคัญว่าคุณต้องสู้กับใคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์