โนสกอร์!เชลซีเจ๊าโคเปนเฮเก้น 0:0 เข้ารอบ8ทีมชปล

ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ฤดูกาล 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ โคเปนเฮเก้น


ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์

ฤดูกาล 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2554

เชลซี (อังกฤษ) 0:0 โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : สเวน อ็อดวาร์ โมน (นอร์เวย์)
ถ่ายทอดสด : เวลา 02.45 น. ช่อง 3
ผู้ทำประตู :
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

เริ่มเกมมา2 นาทีโอกาสลุ้นทำประตูครั้งแรกเป็นของเจ้าบ้านเชลซี จากการทำเกมรุกขึ้มมาที่ริมเส้นฝั่งซ้ายของ แอชลี่ย์ โคล และเปิดบอลเข้าไปที่เสาแรกให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้แปด้วยขวา แต่บอลออกหลังไป

นาทีที่ 6 เป็นเชลซีอีกครั้งที่ได้ลุ้น จากจังหวะที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา จ่ายบอลทะลุช่องไปให้แอชลี่ย์ โคล ที่นอกกรอบฝั่งซ้าย ก่อนที่ โคล จะกระชากเข้าไปที่ในกรอบ แต่ยิงไม่ดีบอลออกหลังไป

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ได้จึงตอกส้นมาให้ แอชลี่ย์ โคล ก่อนจะจ่ายให้ ยูริ ชีร์คอฟ ยิงด้วยขวาบอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่23 เป็นทีมเยือน โคเปนเฮเก้น ที่ได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกที่หน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 เมตร ของ ดาเม่ เอ็นดอย ที่ปั่นด้วยขวา แต่บอลพุ่งไปชนสามเหลี่ยมอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า ได้บอลที่ฝั่งขวา ก่อนจะจ่ายบอลมาที่เสาแรก เป็น ยูริ ชีร์คอฟ ที่ได้วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

จบ 45 นาทีที่แรก เชลซี ยังคงเสมอ อยู่กับ โคเปนเฮเก้น 0:0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 46 เชลซีก็ได้ลุ้นจากจังหวะที่ โชเซ่ โบซิงวา เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาที่กลางประตูให้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้แปด้วยขวา แต่บอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 58 ยังคงเป็นเชลซีที่ครองเกมรุกอย่างต่อเนื่อง และได้ลุ้นจากจังหวะที่ มิเกล จ่ายบอลให้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่หน้ากรบเขตโทษ ก่อนที่จะยิงเต็มข้อ แต่บอลไปตรงตัวของ โยฮัน วีลันด์ ผู้รักาประตูของ โคเปนเฮเก้น

นาทีที่ 71 เป็นทีมเยือนทีมมีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ ดาเม่ เอ็นดอย ที่ได้บอลที่กลางสนาม และกระชากมาที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

จบเกม 90 นาที ไร้สกอร์ เสมอกันไป 0:0 ทำให้เชลซี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย จากผลนัดแรกที่สิงโตน้ำเงินครามบุกไปชนะ โคเปนเฮเก้น มา 2:0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เชลซี:ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก
กองหลัง : โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล
กองกลาง : มิเกล[ไมเคิ่ล เอสเซียง น.83] , รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ยูริ ชีร์คอฟ[ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.70]
กองหน้า : นิโกล่าส์ อเนลก้า[เฟอร์นานโด ตอร์เรส น.66], ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

ผู้เล่นสำรอง : รอส เทิร์นบลู, เปาโล แฟร์ไรร่า, โจชัว แม็คอีชแรน , ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ไมเคิ่ล เอสเซียง, ซาโลมองต์ กาลู , เฟอร์นานโด ตอร์เรส


โคเปนเฮเก้น: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : โยฮัน วีลันด์
กองหลัง : มาธีอัส ซางก้า ยอร์เกนเซ่น, มิคาเอล อันตอนส์สัน, ออสการ์ เวนด์ท, เบงสัน[เคนเน็ธ โซโฮเร่ น.61]
กองกลาง : มาร์ติน วินการ์ด[เซซ่าร์ ซานติน น.67], คริสเตียน โบลันญอส[โธมัส คริสเตนเซ่น น.88], วิลเลียม ควิสท์, เคลาเดเมียร์ เดอ ซูซ่า
กองหน้า : เยสเปอร์ กรุนชาร์ , ดาเม่ เอ็นดอย

ผู้เล่นสำรอง : คิม คริสเตนเซ่น, ยอส ฮอยเวลด์, โธมัส เดลานี่ย์, โธมัส คริสเตนเซ่น, มาร์ติน เบิร์กโวลด์, เซซ่าร์ ซานติน, เคนเน็ธ โซโฮเร่

เครดิต:www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์